Thiếu khẩu trang giữa dịch Covid-19, TQ lùng mua khắp thế giới
Trung Quốc - nhà sản xuất khẩu trang y tế lớn nhất thế giới - đang phải nhập khẩu ngược mặt hàng này từ các quốc gia khác do tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng.
205 kết quả phù hợp
Thiếu khẩu trang giữa dịch Covid-19, TQ lùng mua khắp thế giới
Trung Quốc - nhà sản xuất khẩu trang y tế lớn nhất thế giới - đang phải nhập khẩu ngược mặt hàng này từ các quốc gia khác do tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng.
Giữa dịch virus corona, nhà máy iPhone, ôtô chuyển sang làm khẩu trang
Các nhà máy sản xuất điện thoại, tã, ôtô và dệt may đã chuyển đổi một số dây chuyền sang sản xuất khẩu trang trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lan rộng ở Trung Quốc.
Bị Mỹ cấm vận, ngành công nghiệp ôtô Iran trên bờ vực sụp đổ
Từng là ngành công nghiệp quan trọng chỉ đứng sau dầu khí, ngành ôtô Iran trong những năm gần đây đã giảm mạnh cả về số và chất lượng.
Volkswagen, đế chế ôtô Đức cúi đầu trước Trung Quốc để cứu mình
Khơi mào cho scandal lớn nhất lịch sử ngành công nghiệp ôtô thế giới, VW bị phạt hơn 33 tỷ USD, doanh thu và danh tiếng thiệt hại nặng nề, hàng loạt lãnh đạo cấp cao phải vào tù.
Doanh số xe điện tại Ấn Độ trong 6 năm chưa bằng 2 ngày ở Trung Quốc
Theo Bloomberg, vấn đề thu nhập người dùng, cơ sở hạ tầng và các chính sách cho vay đã khiến ôtô điện không thể phát triển tại thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới.
Khách hàng e dè với ôtô Trung Quốc
Trong bối cảnh ôtô nhập khẩu tràn vào Việt Nam với số lượng lớn, có phần lấn át xe lắp ráp trong nước, các hãng xe Trung Quốc cũng âm thầm trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.
Tan Chong mở đường cho xe Trung Quốc vào VN sau khi chia tay Nissan
Tập đoàn Tan Chong đã ký thỏa thuận hợp tác với hãng xe lớn nhất Trung Quốc SAIC để mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai.
Giàu nứt vách, Mark Zuckerberg và các tỷ phú thế giới vẫn đi xe 'cỏ'
Giàu "nứt vách đổ tường", các tỷ phú nổi tiếng thế giới như Mark Zuckerberg, Jack Ma hay Jeff Bezos chỉ lái những chiếc xe "cỏ".
Trung Quốc đang thôn tính ngành công nghiệp xe thế giới như thế nào?
Các ông lớn trong ngành ôtô Trung Quốc đang ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng bằng cách tham gia vào cổ đông của các hãng xe châu Âu, mở ra cuộc xâm chiếm quy mô lớn.
Chevrolet Captiva 2019 - khi xe Trung Quốc gắn mác xe Mỹ
Sau 12 năm, Chevrolet Captiva mới được nâng cấp thế hệ và vừa được trình làng tại triển lãm Bangkok 2019 với thiết kế hầm hố, thể thao.
Volkswagen Passat 2019 ra mắt, cạnh tranh Toyota Camry
Mẫu sedan hạng D nước Đức bước sang thế hệ mới với nhiều thay đổi đáng kể, giá bán chưa công bố.
Ôtô Trung Quốc bị chê thiếu an toàn
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
Audi sẽ sản xuất xe tại Trung Quốc
Hãng xe sang của Đức đang tìm cách khởi động dây chuyền sản xuất xe tại Trung Quốc nhằm cạnh tranh với đối thủ đồng hương Mercedes-Benz và BMW.
Sau smartphone, TQ sẽ xâm chiếm thị trường ôtô thế giới?
Bỏ ra 31 tỷ USD để thâu tóm cổ phần các công ty lớn trong 5 năm qua, làm chủ công nghệ tự lái và sản xuất pin, Trung Quốc đang nuôi tham vọng cực lớn.
Vượt Toyota, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ôtô giá trị nhất
Mercedes-Benz chính thức vượt mặt Toyota để trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị thương hiệu nhất thế giới.
Xe thể thao đa dụng bùng nổ doanh số
Phân khúc xe SUV tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2017, đạt kỷ lục mới về doanh số toàn thế giới, với 27,85 triệu xe bán ra.
Ssangyong quay lại Việt Nam bán xe hơi giá từ 630 triệu đồng
Ssangyong đặt mục tiêu bán được 1.000 chiếc xe hơi vào năm 2018. Mức giá thấp nhất trên mẫu Tivoli là từ 630 triệu đồng.
Nỗi cay đắng của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc
Các doanh nghiệp ôtô Trung Quốc lép vế so với các thương hiệu xe nước ngoài ngay trên sân nhà.
3 người giàu nhất Trung Quốc 'ngồi trên đống lửa'
Bộ ba tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Li Hejun, Wang Jianlin và Jack Ma đang rơi vào tình trạng báo động khi tài sản bốc hơi hàng chục tỷ USD hoặc gặp rắc rối với pháp luật.
Chính phủ Trung Quốc cáo buộc Alibaba bán hàng giả
Tập đoàn Alibaba đang đối diện với khủng hoảng lớn, khi phân phối hàng giả và cho phép các doanh nghiệp đối tác thực hiện chương trình khuyến mãi lừa đảo khách hàng.