Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
538 kết quả phù hợp
Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Saigon Co.op chấp hành nghiêm quy định ATTP suất ăn phục vụ cách ly
Theo đánh giá của Ban quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM, Saigon Co.op đã thực hiện nghiêm túc các quy định trong quá trình chuẩn bị suất ăn cho các khu cách ly tập trung.
Sở Y tế TP.HCM đề xuất quản lý người giao hàng để phòng dịch Covid-19
Người giao hàng di chuyển liên tục giữa các nhà hàng, quán ăn, siêu thị tới nhà dân, do đó, Sở Y tế TP.HCM đề xuất Sở Công Thương có phương án quản lý nhóm này.
Chợ, siêu thị tại TP.HCM vẫn hoạt động khi cách ly toàn xã hội
Thông tin trên được Sở Công Thương TP.HCM cho biết trong văn bản gửi đến Sở TT&TT và UBND 24 quận, huyện trên địa bàn.
Bộ Công Thương, siêu thị cam kết đủ hàng khi ‘cách ly toàn xã hội’
Trước ngày “cách ly toàn xã hội”, Bộ Công Thương và các siêu thị khẳng định nguồn dự trữ hàng hóa dồi dào, đảm bảo nguồn cung nên khuyến cáo người dân không nên hoang mang lo lắng.
Saigon Co.op cung cấp hơn 30.000 suất ăn cho khu cách ly
Là thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, Saigon Co.op giữ vai trò cung cấp suất ăn đến các khu vực cách ly.
Người lao động trích lương, thưởng góp quỹ chống Covid-19
Đến sáng 30/3, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam khu vực phía Nam đã tiếp nhận gần 40 tỷ đồng đóng góp từ một số doanh nghiệp, cá nhân cho công tác phòng chống Covid-19.
TP.HCM công bố hơn 1.000 điểm bán khẩu trang
Sở Công Thương TP.HCM vừa công bố danh sách 1.073 điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn tại 24 quận, huyện trên địa bàn.
Siêu thị điện máy bán mì gói, nước rửa tay giữa dịch Covid-19
Hệ thống siêu thị Nguyễn Kim hiện bán các mặt hàng nhu yếu phẩm bên cạnh sản phẩm điện máy. Nhiều chuỗi bán lẻ, F&B cũng tìm cách thay đổi để đáp ứng nhu cầu người dân.
TP.HCM đảm bảo không thiếu khẩu trang
Để đảm bảo người dân tiếp cận nguồn khẩu trang chất lượng, giá cả hợp lý, sáng 24/3, Sở Công Thương TP.HCM có văn bản gửi Sở TT&TT TP về việc cung ứng khẩu trang vải kháng khuẩn.
HDBank dành 10.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bình ổn giá
Hoạt động này của ngân hàng nhằm chung tay đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho người dân, hỗ trợ các doanh nghiệp bình ổn thị trường trong chiến dịch ngăn ngừa và đẩy lùi Covid-19.
Mũ chống giọt bắn của Co.opmart hút khách mùa dịch
Chiếc mũ có thiết kế độc đáo để chống giọt bắn, góp phần phòng ngừa dịch bệnh lây lan của siêu thị Co.opmart được nhiều người tìm mua.
TP.HCM đề xuất giảm 50% thuế hỗ trợ doanh nghiệp
Trước hàng loạt khó khăn của các doanh nghiệp du lịch, sản xuất, bán lẻ vì dịch bệnh, TP.HCM kiến nghị nhiều biện pháp giảm thuế, phí, hỗ trợ lãi vay, hoãn nộp tiền thuê đất.
Siêu thị từ chối phục vụ khách không đeo khẩu trang
Phần lớn siêu thị đã yêu cầu khách hàng đến mua sắm phải đo thân nhiệt, đeo khẩu trang. Nếu khách không thực hiện, nhà bán lẻ sẽ từ chối phục vụ.
TP.HCM sẵn sàng 50 triệu khẩu trang cho học sinh
Lãnh đạo TP.HCM khẳng định TP.HCM đã chuẩn bị đủ nguồn cung khẩu trang cho người dân. Thành phố sẵn sàng khoảng 50 triệu khẩu trang để cung cấp cho học sinh khi đến trường.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Hà Nội có đủ hàng hóa kể cả nếu 1.000 người nhiễm bệnh
Đại diện Sở Công Thương Hà Nội cho biết cơ quan này đã xây dựng các kịch bản cung ứng hàng hóa cho người dân, thậm chí tính đến cả trường hợp có 1.000 người nhiễm bệnh.
Học sinh lớp 12 tại TP.HCM được phát khẩu trang miễn phí
Mỗi học sinh lớp 12 tại TP.HCM được tài trợ 2 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn.
TP.HCM được cung ứng 6,5 triệu khẩu trang trong dịch Covid-19
TP.HCM đã tìm được nguồn cung ứng 6,5 triệu chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn và nhập khẩu 40 tấn nguyên liệu sản xuất khẩu trang y tế.
Thị trường tiêu dùng Việt đầu năm ra sao?
Đầu năm là thời điểm nhu cầu mua sắm của người Việt tăng cao, sức mua của thị trường được dự kiến tăng từ 10-12% so với cùng kỳ năm trước.