Big C, Co.opMart tuyên bố bán dưa hấu, thanh long không lợi nhuận
Nhằm hỗ trợ nông dân và người tiêu dùng trong bối cảnh dịch virus corona lây lan, các chuỗi siêu thị cho biết sẽ ưu tiên phân phối các mặt hàng nông sản với mức giá bằng giá mua.
573 kết quả phù hợp
Nhằm hỗ trợ nông dân và người tiêu dùng trong bối cảnh dịch virus corona lây lan, các chuỗi siêu thị cho biết sẽ ưu tiên phân phối các mặt hàng nông sản với mức giá bằng giá mua.
Sản lượng bán ra đối với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu tại một số hệ thống siêu thị tăng mạnh trong nhiều ngày qua. Từ khoảng 16h, người dân đã khó tìm mua rau củ, thịt, trứng.
Theo báo cáo của các siêu thị với Vụ Thị trường trong nước (thuộc Bộ Công Thương), một số đơn vị đã tăng 30-50% sản phẩm cung ứng, trong khi siêu thị khác gấp 3 lần.
Một số hiệu thuốc, siêu thị và sàn TMĐT đã huy động nguồn cung, chia nhỏ số lượng khẩu trang và bán với số lượng giới hạn cho mỗi khách hàng nhằm đảm bảo cung ứng đủ cho người dân.
Xếp hàng thanh toán ở siêu thị luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng dịp mua sắm Tết. Vài năm trở lại đây, lượng thời gian đó được dành để so sánh giá cả, khuyến mãi trên mạng.
Thủ tướng chỉ đạo các cơ quan, nhất là doanh nghiệp, phải bảo đảm tiền lương, thưởng cho người lao động. Nếu chưa cấp được đầy đủ thì phải có cơ chế tạm ứng.
Chính phủ đã yêu cầu các bộ, ngành có liên quan tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhập khẩu thịt lợn để bù đắp nguồn cung thiếu hụt cho thị trường trong nước.
Sau thời gian ôm hàng nhưng sức mua không biến động, các tiểu thương bắt đầu giảm giá bán lẻ bia khi ngày Tết đã cận kề.
Sở Công Thương TP.HCM vừa chia sẻ dự báo về nhu cầu tiêu thụ một số mặt hàng trong dịp Tết, từ đó đưa ra giải pháp ổn định nguồn cung và giá cả thị trường.
Thịt lợn nhập khẩu được rao chủ yếu trên các kênh bán hàng online và cửa hàng bán các loại thịt nhập khẩu. Tuy nhiên, giá bán lại cao gấp 3-5 lần so với giá trung bình về cảng.
Sau thời gian dài sốt giá, heo hơi bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt trong tuần qua. Trong khi đó, giá thịt bò tăng 20.000-25.000 đồng/kg tùy loại và lập đỉnh mới.
Giá heo hơi vài ngày qua đã giảm 2.000-10.000 đồng/kg, thậm chí ở Sóc Trăng, Bạc Liêu chỉ còn 77.000 đồng/kg. Tuy nhiên, thịt heo đến tay người tiêu dùng vẫn chưa hạ nhiệt.
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
Không chỉ các hộ nhỏ lẻ, các cơ sở chăn nuôi lớn, khép kín như CP, Japfa cũng bị nhiễm bệnh, nên nguồn cung sụt giảm nặng nề. Điều này đẩy giá thịt lợn gấp 1,5-2 lần đầu năm.
Mua Vinmart và VinEco sẽ giúp Masan hoàn thiện hệ sinh thái của mình, làm chủ quá trình từ sản xuất, chế biến đến phân phối, buôn tận gốc, bán tận ngọn.
VinCommerce hiện chiếm thị phần cao nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Khi về tay Masan, đây sẽ là "đế chế" mới trong cuộc cạnh tranh với Co.opmart, Big C và Lotte.
Sau khi được UBND TP.HCM cho phép tiếp tục hoạt động, chợ ngầm Sense Market bên dưới công viên 23/9 đổi tên thành Central Market.
Chương trình “Tích tem đổi quà 2019” sẽ kết thúc vào ngày 21/8. Như vậy, chỉ còn một ngày để các chị em nội trợ đến siêu thị Co.opmart đổi tem lấy bộ nồi Fontignac cao cấp từ Pháp.
Giai đoạn tích tem của chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm tại Co.opmart - “Tích tem đổi quà” - sẽ kéo dài đến hết ngày 7/8.