Lo dịch tả heo châu Phi, người dân TP.HCM tăng mua ở siêu thị
Dù có giá cao, sức mua thịt heo tại các siêu thị đang tốt hơn so với các chợ dân sinh vì người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn về nguồn gốc.
573 kết quả phù hợp
Dù có giá cao, sức mua thịt heo tại các siêu thị đang tốt hơn so với các chợ dân sinh vì người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn về nguồn gốc.
Chỉ sau hơn một giờ mở cửa, nhiều siêu thị tại TP.HCM đã hết sạch thịt gà, vịt nguyên con đã qua sơ chế.
Hiện giá bia tại các siêu thị ở TP.HCM thấp hơn so với đại lý bên ngoài, chênh lệch đến 10.000 đồng/thùng. Đây là điểm khác biệt so với mọi năm.
Đi siêu thị những ngày giáp Tết, người dân TP.HCM phải chen chân vì số lượng người quá đông. Quầy tính tiền quá tải, nhiều người phải chờ gần cả giờ đồng hồ.
Nhu cầu công việc về thương mại, dịch vụ những ngày Tết tại TP.HCM tăng cao với mức lương lên tới cả triệu đồng/ngày nhưng nhiều nơi vẫn chưa tuyển được đủ người.
Từ 12/1, người dân cư ngụ trên trục đường Phạm Văn Đồng và khu vực lân cận có thêm địa điểm tích hợp cả ăn uống, mua sắm và giải trí là trung tâm thương mại quy mô lớn Sense City.
Không khí mua sắm hàng hóa cho mùa Giáng sinh và Tết tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food bắt đầu nhộn nhịp. Các quầy dịch vụ cũng tấp nập khách đến nhận quà Tết.
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Trước giờ mở cửa, một siêu thị ở Bình Tân đã có khách đợi sẵn. Họ tranh thủ đến quầy hàng tươi sống để mua thực phẩm về chế biến sau ngày mưa bão.
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Siêu thị Co.opmart Đinh Tiên Hoàng đang trong giai đoạn dọn dẹp và chuyển hàng hóa sang một điểm kinh doanh khác. Người tiêu dùng vẫn có thể mua sắm tại đây đến cuối tuần sau.
Với mức giá xuống tận đáy chỉ 1.000-2.000 đồng/kg, thậm chí đổ bỏ vì không có đầu ra, nhiều siêu thị, doanh nghiệp… đã bắt đầu tham gia vào chiến dịch “giải cứu” thanh long.
Sau hơn 4 tháng diễn ra chương trình “Tích tem đổi quà 2018”, nhiều khách hàng đã sở hữu bộ quà tặng cao cấp thương hiệu Đức từ Coop.mart.
Khu chợ ngầm Sense Market ở trung tâm TP.HCM đang phải đối mặt với việc phải di dời. Bên trong chợ, khu ẩm thực tấp nập khách trong khi khu mua sắm ế ẩm.
Đầu tư cả tỷ đồng, mới bán được hơn một năm chưa thể thu hồi vốn, hàng trăm tiểu thương tại Sense Market lại hoang mang trước thông tin trả mặt bằng trước ngày 30/4/2019.
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Chọn và dùng dao phù hợp khi chế biến là một trong những bí quyết giúp món ăn của người đầu bếp ngon lành, đẹp mắt hơn.
Không hề lép vế trước các ông lớn ngoại trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi, thời điểm này, các doanh nghiệp trong nước vẫn là người làm chủ thị trường nhờ lợi thế hiểu người dùng.
Với chương trình “Tích tem đổi quà”, Co.opmart khuyến khích khách hàng trải nghiệm tem điện tử trên thiết bị di động để dễ dàng sở hữu bộ quà tặng cao cấp.