Doanh nghiệp nháo nhào níu chân khách mua sữa
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
573 kết quả phù hợp
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Nguyễn Văn Kim - ông chủ chuỗi cửa hàng điện máy lớn nhất nước và đế chế buôn gạo là một doanh nhân khá bí ẩn.
Sở Công Thương TP.HCM cho biết, sẽ quy định bún, bánh tươi sản xuất từ gạo kinh doanh trên địa bàn TP.HCM phải đóng gói, dán nhãn, ghi thời hạn sử dụng...
1kg gạo làm thật được 2kg bún, với giá bán sỉ mỗi kg tại lò chỉ quanh mức 6.500-7.000 đồng, là lý do khiến các lò bún nghĩ kế làm bún bẩn.
Cuộc đua bán lẻ hàng tiêu dùng theo hướng “gần dân” đang tỏ ra gấp gáp, khi nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng vào cuộc.
Tờ Bangkok Post cho biết, tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi đã hoàn tất thương vụ mua lại chuỗi bán lẻ FamilyMart tại Việt Nam.
Từ ngày 1/7, mã số thuế trở thành điều kiện tiên quyết để cá nhân được xem là người phụ thuộc và được giảm trừ gia cảnh, nhưng quy định này khó thực hiện do còn nhiều điểm chưa rõ ràng.
Các nội dung quảng cáo không được kiểm chứng, nhiều loại hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, chất lượng không rõ ràng... đang xuất hiện nhan nhản trên các kênh truyền hình.
Một số cửa hàng của Hapro (Hà Nội) mở cửa cả ngày mùng 1 Tết, còn Big C bán hàng đến tận giao thừa.
Sáng 19/1, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food tại Bệnh viện ung thư Đà Nẵng.
Saigon Co.op vẫn chưa chấp nhận mua trứng của công ty CP dù giá trứng được chào bán đã giảm, để đợi làm rõ vấn đề của CP trong đợt tăng giá.
Chỉ 2 tuần, trứng gà bán lẻ từ 2.000 tăng vọt lên 3.000 đồng/quả làm dấy lên nghi án các công ty chăn nuôi đẩy giá.
Điểm nổi bật trong thị trường kinh doanh bánh kẹo tết năm nay là sự bứt phá mạnh mẽ của doanh nghiệp trong nước, bằng chính sách giá hợp lý, hỗ trợ hệ thống phân phối và tung ra nhiều sản phẩm mới.