Vì dịch, công ty lữ hành cho khách đổi tour đi Đà Nẵng sang Phú Quốc
Các hãng lữ hành lớn khẳng định đã hủy hoặc hoãn tour cho đoàn khách đến Đà Nẵng du lịch. Phương án chuyển đổi tour sang Phú Quốc, Nha Trang và Quy Nhơn được đưa ra.
363 kết quả phù hợp
Các hãng lữ hành lớn khẳng định đã hủy hoặc hoãn tour cho đoàn khách đến Đà Nẵng du lịch. Phương án chuyển đổi tour sang Phú Quốc, Nha Trang và Quy Nhơn được đưa ra.
Theo báo cáo sơ bộ, doanh thu của 96 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, ẩm thực tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2020 đạt trên 40 tỷ đồng.
Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 16 diễn ra từ 16-19/7 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1) được coi là một trong những nỗ lực giúp doanh nghiệp du lịch không phá sản.
Từ tháng 5 đến nay, các doanh nghiệp lữ hành phục vụ hàng chục nghìn lượt khách đoàn từ các cơ quan, doanh nghiệp.
Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa có quyết định không mở thủ tục phá sản đối với Công ty CP Vận chuyển Sài Gòn Tourist - chủ hãng taxi cùng tên nổi tiếng tại TP.HCM.
Dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ vẫn trong trạng thái im lìm, hoang vắng kể từ ngày khởi công năm 2007.
Tổng số tiền Tập đoàn Vingroup bỏ ra trong năm 2015 và 2016 để sở hữu 97,15% vốn của Công ty CP Đô thị Du lịch Cần Giờ là 13.272 tỷ đồng.
Là dự án khu đô thị du lịch lấn biển đầu tiên của TP.HCM tại huyện Cần Giờ nhưng Saigon Sunbay trong 10 năm qua hầu như vẫn án binh bất động và đã thay đổi chủ đầu tư.
Đây là quan điểm của ông Trần Hùng Việt - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM, đồng thời là Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist).
Tháng 5, du lịch, lữ hành TP.HCM chỉ đạt doanh thu 55 tỷ đồng. Tuy nhiên, doanh nghiệp và cơ quan chức năng kỳ vọng tháng 6 sẽ tăng trưởng mạnh mẽ nhờ chương trình kích cầu lớn.
Biến TP.HCM trở thành điểm đến an toàn cho mọi du khách là một trong những giải pháp sớm vực dậy ngành du lịch thành phố nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.
Sau nhiều năm hoạt động thua lỗ, mâu thuẫn nội bộ lên cao, mới đây cổ đông lớn tại hãng taxi Saigontourist đã yêu cầu công ty mở thủ tục phá sản.
Người tiêu dùng nhận định, đây là thời điểm vàng để đi du lịch trong nước, bởi các doanh nghiệp và địa phương đều giảm giá mạnh hoặc đưa ra sản phẩm mới, thu hút.
Hưởng ứng chiến dịch "người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", nhiều địa phương và doanh nghiệp đã triển khai sản phẩm du lịch an toàn nhằm giải tỏa tâm lý e ngại dịch bệnh.
Hậu giãn cách xã hội, nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành tung chương trình tour với mức giá hấp dẫn. Mùa hè năm nay, các tuyến du lịch biển miền Trung thu hút du khách quan tâm.
Để tái khởi động sau khi được nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch, nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn giới thiệu tour mới cho phân khúc khách hàng trẻ nội địa.
Theo số liệu từ Tổng cục thống kê Việt Nam đón 26.200 khách quốc tế trong tháng 4.
Việc các điểm du lịch nội địa mở cửa trở lại dịp 30/4-1/5 là tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ du khách vẫn băn khoăn vì lo ngại vấn đề an toàn.
Dù điểm du lịch trên cả nước đã mở lại khá nhiều, các công ty tour Việt Nam vẫn đang gặp khó khăn bởi tâm lý lo ngại bệnh dịch Covid-19 của du khách.
Cục Thuế TP.HCM vừa công khai thông tin danh sách 535 doanh nghiệp, tổ chức nợ thuế với tổng số tiền 3.186 tỷ đồng tính đến cuối tháng 1.