Rosé (BlackPink) ăn phở tại Pháp, vắt chanh như người Việt
Tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) gây chú ý khi ăn món phở ngay tại bồn rửa tay của khách sạn. Fan Việt bất ngờ khi nữ idol thoăn thoát vắt chanh đúng điệu.
1.228 kết quả phù hợp
Rosé (BlackPink) ăn phở tại Pháp, vắt chanh như người Việt
Tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) gây chú ý khi ăn món phở ngay tại bồn rửa tay của khách sạn. Fan Việt bất ngờ khi nữ idol thoăn thoát vắt chanh đúng điệu.
Rosé mặc váy 2 dây kết hợp áo khoác lông khi dự show thời trang Saint Laurent thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Tỷ phú hàng xa xỉ LVMH mất nhiều tiền nhất từ đầu năm
Tính tới hiện tại, ông Bernard Arnault là tỷ phú mất nhiều tài sản nhất năm 2024 với mức giảm mạnh 20 tỷ USD do nhu cầu mua hàng xa xỉ giảm sút.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Ông trùm LVMH, Kering bị 'bốc hơi' hàng chục tỷ USD
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Trong lần xuất hiện mới nhất, Rosé (BlackPink) được nhận xét có phần khác trước, trông gầy hơn.
Sinh nhật 150 tuổi tưng bừng, tràn ngập ánh vàng của Piaget tại Paris
Thương hiệu Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng triển lãm hàng trăm thiết kế trang sức cao cấp xa xỉ, tôn vinh tài nghệ của mình trong lĩnh vực chế tác vàng và đá quý.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
9 mùi hương được 'gái hư' ưa chuộng
Vượt ra khỏi những mùi hương đại trà, các "bad girl" có thể thử Chanel N°5 huyền thoại, hay Kilian Forbidden Games và Baccarat Rouge 540.
Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Siêu mẫu Naomi Campbell mở triển lãm về mình
"Naomi: In Fashion" là triển lãm của siêu mẫu hàng đầu thế giới Naomi Campbell, trưng bày hàng loạt thiết kế được cô diện trong nhiều thập kỷ làm nghề.
Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Sự nghiệp thời trang đi xuống của Decao
Từng là fashionista Việt đời đầu tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Decao không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang gần đây.