Chồng mệt mỏi vì xách đồ hơn 2 tiếng cho vợ săn sale Black Friday
Một người đàn ông ở quận Bình Thạnh cho biết cảm thấy mệt mỏi vì xách đồ cho vợ suốt 2 tiếng săn sale ngày Black Friday.
46 kết quả phù hợp
Một người đàn ông ở quận Bình Thạnh cho biết cảm thấy mệt mỏi vì xách đồ cho vợ suốt 2 tiếng săn sale ngày Black Friday.
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Hơn một tuần sau lễ hội săn sale Ngày độc thân 11/11, các cuộc điện thoại từ shipper gọi Tú Anh (27 tuổi, Hà Nội) xuống nhận đồ vẫn đều đặn đổ chuông hàng ngày.
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
Nhân viên của các sàn thương mại điện tử, thương hiệu bán lẻ đều có khoảng thời gian bận rộn, căng thẳng với cả "núi" công việc trong dịp sale lớn nhất năm.
“Black Friday: Siêu sale du lịch” của Traveloka sẽ trở lại từ 8h 24/11 đến 30/11, mang lại hàng nghìn deal hấp dẫn cho tín đồ du lịch.
Dịch bệnh kéo dài khiến công việc bị ảnh hưởng, thu nhập bấp bênh, không ít người trẻ phải đối mặt các vấn đề tài chính khi thời điểm cuối năm đang đến gần.
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Cộng đồng nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon đã đạt hàng nghìn đơn vị, trong đó các mặt hàng gia dụng, nội thất, phụ kiện thời trang... được ưa chuộng.
Nhiều tín đồ mua sắm Trung Quốc ngậm ngùi nói "không" với đồ giá rẻ mùa Black Friday vì lo sợ hàng hóa mang theo virus qua đường vận chuyển.
Lượng khách đổ về TTTM mua sắm mỗi lúc một đông khiến các tuyến đường xung quanh ùn tắc, còn bên trong hầm gửi xe và thang máy chật kín người.
Trong lúc các bà vợ mải mê mua sắm tại trung tâm thương mại đông đúc trong dịp Black Friday, những ông bố thường đảm nhiệm việc trông con, xách đồ.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.
72 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt tung ra ưu đãi đặc biệt trong sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm - "Vincom Black Friday 2019".