Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sale lớn hàng hiệu mùa hè từ Mỹ

Hàng trăm sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ được giảm giá đến 60% đã có mặt tại hàng hiệu sale.

Thời điểm này, các siêu thị lớn tại Mỹ đã bắt đầu đợt sale hàng mùa hè để bắt đầu giới thiệu các mẫu mã mới của thời trang thu - đông.

Gọi là hàng qua mùa của Mỹ nhưng thực tế lại phù hợp với thời tiết và tiêu dùng tại Việt Nam không chỉ ở thời điểm này mà còn là quanh năm. Vì thời trang mùa hè của Mỹ chính là các mẫu trang phục, phụ kiện nhẹ, thoáng, ngắn… thích hợp khí hậu Việt Nam.

Các mẫu được nhập về nhiều nhất đợt này mang các thương hiệu thể thao như Jordan, Nike, Polo… được sale còn từ 249.000 đồng - 499.000 đồng/ sản phẩm.

Các mẫu quần sóc ngắn, lửng của nữ từ các nhãn hiệu GAP trong khoảng từ 529.000 đồng - 599.000 đồng (giảm đến 60% so với giá gốc của hãng). Nhiều mẫu đầm ngắn của các thương hiệu thời trang tại New York phù hợp đi tiệc cũng được sale đến 50% còn từ 629.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng.

Những mẫu sale có nhiều sản phẩm được giới thiệu trên website www.hanghieusales.com, nhưng nhiều mẫu độc chỉ có 1 hoặc 2 cái, bạn có thể tìm mua tại kho của công ty (35/21C Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM).

Mua hàng tại kho của công ty nhập khẩu, không qua trung gian, nhờ vậy giá bán rẻ hơn khi mua tại các siêu thị, trung tâm thương mại gần phân nửa.

Tại đây, nhân viên công ty sẽ hướng dẫn khách cách phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái bằng nhiều cách như quét code trên sản phẩm, tem chống giả của Macy’s hoặc chỉ đơn giản là xem phiếu bán hàng cho từng món của hệ thống Outlet Mỹ.

Công ty CP Thuơng hiệu Quốc tế (Ibrands) đơn vị sở hữu trang web hanghieusales.com và kho Luxury Outlet Sales đang phát triển hình thức tiêu dùng phù hợp cho giới trẻ không muốn dùng hàng nhái, hàng fake mà hoàn toàn có thể dùng hàng hiệu với giá cực rẻ nhờ các đợt sale của chính hãng và hệ thống Outlet tại Mỹ.

Nhiều mặt hàng khác như túi xách, nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng nhưGuess, True Region, CK, Tommy… cũng đang sale tại đây hàng ngày.

Khách hàng có thể sử dụng thẻ Visa, MasterCard của các ngân hàng liên kết như Techcom Bank - Viet Capital Bank - SacomBank - MaritimeBank - HD Bank - VP Bank để được giảm thêm 10% - 15% trên giá trị đơn hàng.

Khách hàng thích thú với việc lựa hàng tại kho.
Dùng điện thoại thông minh quét code trên sản phẩm thật sẽ dẫn link về ngay trang web chính hãng đúng hình sản phẩm đó.

Các ảnh sản phẩm đang giảm giá đến 50-60%:

Tư liệu: hanghieusales.com

Co hoi duoc hoc bep Au va bep banh mien hoc phi hinh anh

Cơ hội được học bếp Âu và bếp bánh miễn học phí

0

Châu Âu ngọt ngào không chỉ bởi những địa danh lãng mạn mà còn nhờ vào những món ăn tuyệt vời. Tham gia chương trình "Niềm vui hôm nay, ngày mai, tương lai" nhằm bồi dưỡng tay nghề bếp Âu và bánh Âu do trường trung cấp nghề Việt Giao tổ chức để có cơ hội trở thành những đầu bếp tài ba.

Bạn có thể quan tâm