Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salim đọ sắc cùng dàn người đẹp quốc tế trong sự kiện tại Singapore

Hot girl Salim là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện giới thiệu BST Mùa hè 2019 của Charles & Keith, lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore, quy tụ dàn sao châu Á.

Salim anh 1
Salim là một trong những hot girl có phong cách thời trang nổi bật được giới trẻ Việt yêu thích hiện nay. Người đẹp trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện giới thiệu BST mùa hè năm nay của Charles & Keith.
Salim anh 2
Cuối tuần qua, Salim liên tục chia sẻ hình ảnh cùng loạt người đẹp châu Á tham gia các hoạt động thú vị trong sự kiện thời trang tổ chức tại Singapore trên trang cá nhân. Diện cây suit trắng thanh lịch kết hợp cùng sandal cao gót và túi đồng màu, Salim rạng rỡ không hề kém cạnh người đẹp khác trong khu vực.
Salim anh 3
Sự kiện diễn ra trong 2 ngày với nhiều hoạt động đặc sắc dành riêng cho các khách mời gồm dàn sao nổi tiếng và đại diện truyền thông đến từ 12 quốc gia trong khu vực châu Á.
Salim anh 4
Tham dự sự kiện lần này, Salim được đón tiếp và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại khách sạn Capitol Kempinski - top 9 khách sạn thú vị nhất châu Á năm 2019 do CNN bình chọn.
Salim anh 5
Sau đó, khách mời cùng nhau khám phá thảm thực vật Gardens by the Bay - niềm tự hào của người Singapore. Những người đẹp cùng thưởng thức bữa ăn thân mật với thực đơn được chăm chút, bày trí đẹp mắt.
Salim anh 6
Dàn người đẹp khoe dáng trong những bộ trang phục mix-match cùng phụ kiện đậm chất mùa hè nhiệt đới, đúng chủ đề của sự kiện lần này “Tropical Escape”.
Salim anh 7
Trong ngày thứ 2 của sự kiện, các khách mời có cơ hội đến thăm trụ sở chính của Charles & Keith và cùng nhau chiêm ngưỡng BST mới nhất: Hiện đại, chuyên nghiệp, tân thời và là khao khát của nhiều cô gái. Đây đồng thời là những giá trị mà thương hiệu hướng đến trong thiết kế của mình.
Salim anh 8
Khách mời hào hứng khi được tự tay thiết kế chiếc túi “độc quyền” dành riêng cho mình tại workshop, được tổ chức bởi 2 nghệ nhân địa phương tại The Straits Clan - câu lạc bộ độc quyền cho giới quý tộc tại Singapore.
Salim anh 9
Kết thúc chuỗi hoạt động thú vị tại đảo quốc Singapore, Salim cùng dàn người đẹp được thương hiệu Charles & Keith chiêu đãi bữa tiệc đêm sang trọng và đẳng cấp tại khách sạn Capella.

Độc giả tham khảo hệ thống cửa hàng Charles & Keith tại đây; cập nhật tin tức thời trang Charles & Keith tại website: http://www.maisonjsc.com/brands/charles-and-keith/ và Facebook.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm