Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samir Nasri thúc Man City đánh phủ đầu Barca

Trả lời phỏng vấn tờ Guardian, tiền vệ ngôi sao người Pháp khẳng định đó là cách duy nhất để Man City hy vọng lội ngược dòng tại Nou Camp.

Vẫn còn chưa hết sốc sau thất bại bất ngờ trước Wigan ở tứ kết FA Cup, song Samir Nasri cho rằng Man City sẽ biết cách đứng dậy sau khi vấp ngã. “Chúng tôi đã chơi quá tệ và chỉ vùng dậy từ phút 65”, tuyển thủ Pháp nhắc lại trận thua Wigan ít ngày trước. 

HLV Pellegrini: Man City quá coi thường đối thủ

HLV Pellegrini đã chỉ trích mạnh mẽ màn trình diễn tồi tệ của các cầu thủ Man City sau thất bại 1-2 trước Wigan khiến đội chủ sân Etihad bị loại khỏi tứ kết FA Cup.

Rút kinh nghiệm từ thất bại trước Wigan, Nasri cho rằng Man City cần phải chủ động hơn ở trận lượt về trên sân của Barca vào đêm mai. Cựu sao Arsenal cũng khẳng định đây là thời điểm thích hợp để Man xanh quên đi nỗi đau ở FA Cup. “Cảm ơn Chúa! Chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn vào thứ tư. Đó là cách duy nhất để quên đi thất bại trước Wigan”, Nasri nói. 

Theo Nasri, Man City chẳng còn gì để mất tại Nou Camp. Ảnh Getty Images.

Khi được hỏi về cách tiếp cận trận đấu tại xứ Catalan, Narsi không ngần ngại phát đi lời tuyên chiến: “Man City sẽ chơi tấn công phủ đầu Barca. Chúng tôi đâu còn gì để mất. Tấn công và sớm tìm kiếm bàn thắng, đó là giải pháp duy nhất của Man City. Trong những buổi tập, chúng tôi luôn nghĩ tới Barca với thái độ tích cực”.

Mặc dù Man City vừa bại trận, song Barca cũng chẳng khá hơn. Đoàn quân của HLV Tata Martino vừa trắng tay trước Valladolid hồi cuối tuần tại La Liga. “Tôi nghĩ bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi đã chứng kiến Barca gục ngã trước Valladolid, một trận đấu cho thấy họ cũng chỉ là con người, không phải siêu nhân”, cựu cầu thủ Marseille tin vào chiến thắng cho Man City.

Bên kia chiến tuyến, Mascherano cũng lường trước được sức mạnh tấn công của Man City, đặc biệt là Aguero. “Aguero chắc chắn thuộc Top 5 chân sút xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chúng tôi phải kèm chặt tiền đạo này, không để lộ không gian và phải làm cho cậu ấy cảm thấy khó chịu”, Mascherano đề ra phương án khắc chế ngôi sao đồng hương.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm