Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samuel L. Jackson học lời thoại bằng một mắt

Việc hóa thân thành nhân vật chột Nick Fury khiến ngôi sao kỳ cựu của Hollywood không thể hoạt động mắt như bình thường.

"Hôm đó, tôi ngồi ở nhà, bịt mắt và làm thử một số thứ. Ngày hôm sau, khi ra phim trường, tôi đã rất khó khăn để có thể đọc được lời thoại. Tôi chỉ có thể nhìn được một nửa trang kịch bản. Tôi nhận ra, sau khi che một mắt, tầm nhìn của tôi cũng bị giảm xuống một nửa. Bây giờ, mỗi khi học lời thoại cho Nick Fury, tôi phải lấy tay che đi một mắt thì mới có thể đọc được toàn trang" - Samuel L. Jackson chia sẻ trong chương trình Good Morning America phát sóng ngày 2/4.

Với Samuel L. Jackson, Nick Fury là một chiến binh, một người sẵn sàng đi vào thế giới bóng tối mà không một chút sợ hãi.

"Khi tôi còn là một cậu nhóc, Nick Furry là một anh chàng da trắng với tấm che mắt, điếu xì gà trên môi và gương mặt của David Hasselhoff. Một ngày, tôi bước vào cửa hàng truyện tranh và hoàn toàn bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình" - Samuel L. Jackson phát biểu.

Tạo hình nhân vật Nick Fury của Samuel L. Jackson.

Nick Fury là người đứng đầu S.H.I.E.L.D - tổ chức gồm những siêu anh hùng như Người sắt, Captain America, Hulk, Black Widow, Hawkeye,...

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được gặp lại những cái tên quen thuộc này trong Captain America: The Winter Soldier (Chiến binh mùa đông) từ ngày 4/4. Tuần trước, bộ phim đã có màn ra mắt ấn tượng khi đem về doanh thu hơn 75 triệu USD. Với việc tiếp tục trình làng tại Bắc Mỹ vào cuối tuần này, Captain America: The Winter Soldier hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim tháng 4 ra mắt thành công nhất từ trước tới nay.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm