Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Bernabeu xát muối vào nỗi đau của Barca

Người Madrid cảm thấy rất hả hê với thất bại 0-4 mà Barcelona phải nhận trước PSG hôm 15/2. Mới đây, họ tìm cách xát muối vào nỗi đau kình địch không đội trời chung.

Trước trận tiếp Napoli rạng sáng 16/2 (giờ Việt Nam), Ban quản lý sân Bernabeu đã chiếu lại diễn biến chính trận Barcelona thua sấp mặt trên đất Pháp trước đó 24 giờ. Ghi nhận từ phóng viên báo AS cho thấy nhiều cổ động viên rất thích thú, họ cười giễu cợt trong lúc theo dõi màn hình chính.

Ở Tây Ban Nha, sự thù địch giữa Real và Barca đã trở thành một phần trong văn hóa bóng đá xứ bò tót. Hai đội rất ghét nhau và các cầu thủ thường tìm cách trêu ghẹo đối phương mỗi lần kình địch nhận kết quả sốc.

San Bernabeu xat muoi vao noi dau cua Barca anh 1
Màn hình chính của sân Bernabeu chiếu lại trận thua 0-4 của Barca trước PSG.

Đơn cử như trung vệ Gerard Pique thường có những dòng tweet "chọc ngoáy" Real. Nhưng "Los Blancos" cũng không phải dạng vừa. Mới đây, họ phản ứng với Ban tổ chức cúp Nhà vua khi nói không với ý tưởng dùng sân Bernabeu làm nơi tổ chức trận chung kết với sự góp mặt của Barcelona.

Trở lại với những kết quả của lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real đánh bại Napoli với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của Karim Benzema, Toni Kroos và Casemiro. Trong khi đó, Barcelona gần như bị loại khỏi giải bởi lịch sử chưa từng ghi nhận đội nào lật ngược thế cờ sau thất bại 0-4 ở lượt đi.

Thậm chí tiền đạo Neymar cũng thừa nhận Barcelona khó có cơ hội đi tiếp. "Xác suất thành công là 1%. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng làm mọi cách ở sân Nou Camp. Chúng tôi không hề mất đi niềm tin", chân sút người Brazil trả lời báo chí.

Highlights Paris Saint Germain 4-0 Barcelona Cú đúp của Di Maria cùng các pha lập công của Draxler và Cavani giúp PSG có chiến thắng bất ngờ 4-0 trước Barcelona ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17.

Nguyên Trí (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm