Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân chơi 'Doanh nhân tài năng' mùa 2 tái khởi động

Nhằm tạo ra sân chơi cao cấp cho các người doanh nhân đa tài, “Doanh nhân tài năng” mùa 2 chính thức trình làng vào ngày 20/11 tại TP.HCM.

Sau thành công ở mùa đầu tiên, “Doanh nhân tài năng” mùa 2 sẽ là sân chơi toàn diện được nầng tầm với sự đầu tư của Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng ở vị trí trưởng ban tổ chức. Sân chơi này không chỉ dừng lại ở sân chơi nhan sắc như các đơn vị khác tổ chức.

Chương trình “Doanh nhân tài năng” mùa 2 không chỉ là cuộc thi tìm kiếm doanh nhân tài năng mà còn là nơi để tất cả doanh nhân thể hiện khả năng thiên phú của mình với lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Trong khoảnh khắc nào đó, vì áp lực công việc, họ quên đi mình cũng có đam mê, cũng là một nghệ sĩ.

Doanh nhan tai nang anh 1
Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng - trưởng BTC “Doanh nhân tài năng” mùa 2.

“Doanh nhân tài năng” là nơi giúp những hoài bão, ước mơ cả một đời ấp ủ của các doanh nhân thành sự thật. Ca hát, thời trang, diễn thuyết, diễn xuất… tất cả doanh nhân sẽ được cháy hết mình với đam mê, được công nhận, tôn vinh và chắp cánh cho ước mơ đó.

Ngoài ra, sân chơi này cũng là nơi để người doanh nhân kết nối thêm vòng tay, thêm đồng đội cùng nhau hợp tác, phát triển đưa giá trị kết nối cộng đồng làm giàu cho bản thân và đất nước. Trong mùa 2, các thí sinh khi tham gia chương trình được chia bảng và được các huấn luyện viên chuyên về lĩnh vực đam mê của mình hướng dẫn để đánh thức những năng khiếu đang ngủ quên.

Doanh nhan tai nang anh 2
Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, Nam vương Huy Hoàng, Á hậu Hồng Nhung.

Trưởng ban tổ chức chương trình, Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng cho biết: “Là một doanh nhân, hơn ai hết tôi biết áp lực từ công việc kinh doanh hàng ngày làm cho người doanh nhân phải tạm quên đi những ước mơ của tuổi trẻ, hoặc không có một sân chơi đủ tầm để người doanh nhân thể hiện mình. Vì vậy, thông qua ‘Doanh nhân tài năng’ mùa 2, tôi muốn giúp anh chị em có được sân chơi đúng đúng tầm để cùng nhau tỏa sáng”.

Doanh nhan tai nang anh 3
“Doanh nhân Tài năng” mùa 2 hứa hẹn là một mùa thành công nhờ Công ty Truyền thông Giải trí quốc tế Hoàng Duy làm đơn vị thực hiện.

“Doanh nhân tài năng” nhận hồ sơ từ ngày 1/11 và chính thức ra mắt họp báo chương trình vào ngày 20/11. Độc giải tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage Doanh nhân tài năng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm