Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân chơi lốp xe tái chế lan tỏa ý thức xanh cho học sinh tiểu học

Chương trình “Không còn rác thải, không hại môi trường” mang đến cho hơn 300 học sinh Bình Phước sân chơi làm từ lốp xe tái chế, góp phần xây dựng ý thức bảo vệ môi trường ở trẻ.

Khong con rac thai anh 1
Hành trình “Không còn rác thải, không hại môi trường” năm nay của Bridgestone Việt Nam đã lăn bánh đến trường Tiểu học Đồng Tiến và Đồng Tâm (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước). Tại đây, nhân viên Bridgestone cùng nhóm tình nguyện Y Tâm đã phối hợp để mang đến cho các em học sinh những sân chơi lốp xe sáng tạo và đảm bảo an toàn.
Khong con rac thai anh 2
Sân trường trống trải giờ đây có thêm khu vui chơi liên hoàn, tạo điều kiện cho các em vận động và giải trí sau những giờ học. Bên cạnh đó, “người bạn mới” trở thành hình tượng nhắc nhở về vòng đời thứ 2 ý nghĩa của rác tái chế, ở đây là lốp xe đã qua sử dụng.
Khong con rac thai anh 3
Dù vừa gặp gỡ, các em nhỏ đã nhanh chóng tìm cách kết thân với “người bạn mới” không chút ngại ngần. Trò chơi đòi hỏi tinh thần đồng đội cũng giúp các em gắn kết với nhau hơn.
Khong con rac thai anh 8
Những trò chơi trông thử thách, vậy mà nhanh chóng bị các em chinh phục cùng những tiếng cười sảng khoái.
Khong con rac thai anh 9
“Mình biến lốp xe tái chế thành sân chơi sẽ tiết kiệm và bảo vệ môi trường”, câu trả lời của em Kim Ngọc, Tiểu học Đồng Tâm, khiến Bridgestone Việt Nam không khỏi tự hào khi thấy các em hiểu được ý nghĩa của sân chơi. Ngoài việc mang đến niềm vui, sân chơi dần hình thành thói quen tái chế đồ dùng cũ, giúp giảm rác thải, bảo vệ môi trường.
Khong con rac thai anh 10
Nụ cười rạng rỡ của các em tại hai sân chơi tái chế từ lốp xe cũ đã tạm khép lại hành trình “Không còn rác thải, không hại môi trường” năm nay. Tuy chỉ là thành công nhỏ, với Bridgestone Việt Nam, đó là điểm bắt đầu cho chặng đường tiếp theo để tiếp tục chung tay chống ô nhiễm môi trường.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm