Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân chơi nghệ thuật cho người Việt đam mê sáng tạo

“Đánh thức gen bản lĩnh” là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu hành trình 88 năm chinh phục khách hàng của Tiger Beer với một vị bia không đổi.

Thế giới đang trải qua nhiều khó khăn, trong đó, Việt Nam trở thành điểm sáng với người dân nghị lực và lạc quan. Có thể nói đây là chất gen bản lĩnh đặc trưng trong mọi thế hệ người Việt.

Thay vì ngồi yên chờ đợi, thế hệ bản lĩnh Việt Nam không bỏ cuộc, luôn tìm kiếm cơ hội trong thách thức để đương đầu. Người Việt trẻ ngày nay không chỉ hành động vì bản thân mà còn cống hiến cho cộng đồng.

tiger anh 1

Tiger Beer muốn truyền cảm hứng “gen bản lĩnh” đến người trẻ.

Chúng ta có thể tự hào về câu chuyện ATM gạo, chung tay giải cứu nông dân Việt, hay vũ điệu rửa tay gây bão giới trẻ toàn thế giới, lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự hy sinh, cống hiến thầm lặng của các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch, trở thành “lá chắn virus” cho hàng triệu người dân Việt Nam được bình yên.

Đây chính là gen bản lĩnh mà Tiger Beer muốn truyền cảm hứng đến người yêu mến thương hiệu bia vốn gắn liền với bao thế hệ Việt Nam. Mang tinh thần không ngại thay đổi, Tiger Beer xuất hiện diện mạo mới nhưng giữ nguyên vị bia quen thuộc trên toàn thế giới suốt 88 năm qua.

Video - Sân chơi nghệ thuật cho người Việt đam mê sáng tạo “Đánh thức gen bản lĩnh” là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu hành trình 88 năm chinh phục khách hàng của Tiger Beer với một vị bia không đổi.

Với niềm tin “Bên trong chúng ta luôn tồn tại chất gen bản lĩnh đầy uy lực”, Tiger Beer tổ chức cuộc thi Đánh thức gen bản lĩnh dành cho những tài năng đam mê sáng tạo nghệ thuật. Cuộc thi là cơ hội để bạn vượt qua thách thức, phá vỡ mọi giới hạn, thể hiện tài năng qua câu chuyện về chất gen bản lĩnh của riêng mình.

Không dừng lại ở đó, những tác phẩm ấn tượng nhất sẽ có cơ hội được mang lên sân khấu lớn Tiger Remix, cũng như ghi dấu tại những điểm bán hàng độc đáo của Tiger Beer, góp phần truyền cảm hứng về gen bản lĩnh đến hàng triệu người Việt Nam.

tiger anh 2

Đánh thức gen bản lĩnh là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu hành trình 88 năm chinh phục khách hàng của Tiger Beer với một vị bia không đổi.

Tất cả tài năng sáng tạo Việt Nam có đam mê thiết kế, hội họa, nhiếp ảnh sáng tạo nghệ thuật chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và ngoài ngành sáng tạo, là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên (tính đến ngày đăng bài dự thi) và đang cư trú trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam đều có thể tham gia. Thời gian dự thi từ nay đến 23h59 ngày 19/11.

Để biết thêm về cách thức tham gia và thông tin chi tiết về cuộc thi, độc giả xem tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm