Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân chơi nhạc kịch của SV Kinh tế - Luật TP.HCM

Đây là một cuộc thi nhạc kịch Anh ngữ của đại học Kinh tế - Luật TP.HCM dành cho tất cả sinh viên trên địa bàn toàn thành phố.

Magic window là cuộc thi ca nhạc kịch Anh ngữ do Đoàn khoa Kinh tế đối ngoại, ĐH Kinh tế - Luật - ĐHQG TP.HCM tổ chức dưới sự chỉ đạo của các thầy cô giảng viên trong khoa. 

Sau thành công tốt đẹp của 2 mùa trước, cuộc thi đã tạo được một sân chơi văn nghệ lành mạnh, khích lệ tinh thần học hỏi tiếng Anh và thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài trường.

SV Kiến trúc hướng về biển đảo Tổ quốc

Đây là chủ đề trong ngày hội Tân sinh viên của đại học Kiến trúc Hà Nội.

Đến hẹn lại lên, Magic Window lần thứ 3 đã trở lại cùng chủ đề Wonderland Again – Trở lại miền đất thần tiên với quy mô mở rộng đến tất cả các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Các thành viên BTC cuộc thi. (Ảnh: BTC).

Cuộc thi Magic window 3 – Wonderland Again gồm hai hình thức dự thi: hát đơn và biểu diễn kịch hoặc nhạc kịch theo nhóm 5 - 15 người. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi:
Vòng 1: Một thế giới khác (16/11) dành riêng cho thí sinh bảng đơn.
Vòng 2: Phiêu lưu kỳ diệu (23/11)
Vòng 3: Lâu đài cổ tích (6/12)

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 350 triệu đồng. Đây không chỉ là một nơi tranh tài giữa các sinh viên, mà còn là cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau của mọi thành viên khi tham gia cuộc thi.

Ai sẽ là ứng viên tài năng nhất của ĐH Ngoại thương?

"Ứng viên tài năng" là cuộc thi ý nghĩa của ĐH Ngoại thương nhằm đưa sinh viên đến với những quy trình tuyển dụng trong thực tế, tiếp xúc với những cơ hội thực tập lớn.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm