Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân chơi nhạc kịch thu hút SV Kinh tế - Luật từ vòng đầu

Vòng 1 cuộc thi nhạc kịch Anh ngữ của ĐH Kinh tế - Luật, TP.HCM đã khép lại với việc chọn ra được các thí sinh xuất sắc đến với những thử thách tiếp theo của chương trình.

Magic window là cuộc thi do liên chi đoàn khoa Kinh tế đối ngoại, ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM tổ chức dưới sự chỉ đạo của các thầy cô giảng viên trong khoa. 

Sau một thời gian chuẩn bị, sáng 19/11 cuộc thi mang chủ đề Wonderland Again đã chính thức được khởi động với vòng thi đầu tiên – Một thế giới khác.

Các thí sinh tham gia cuộc thi. (Ảnh: BTC).

Trải qua hai phần thi: Trắc nghiệmThử giọng đầy thử thách, những gương mặt xuất sắc nhất đã được chọn ra để bước vào vòng 2.

Trong phần thi Trắc nghiệm, hai thí sinh đạt số điểm cao nhất là: Nguyễn Minh Trúc – ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn và Đặng Quang Minh – ĐH Ngoại Thương TP HCM. 

Vòng 2 mang tên Phiêu lưu kỳ diệu được diễn ra vào 7h30 (bảng đơn) và 9h30 (bảng nhóm) ngày 23/11 tại ĐH Kinh tế - Luật, đại học quốc gia TP.HCM.

Sân chơi nhạc kịch của SV Kinh tế - Luật TP.HCM

Đây là một cuộc thi nhạc kịch Anh ngữ của đại học Kinh tế - Luật TP.HCM dành cho tất cả sinh viên trên địa bàn toàn thành phố.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm