Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân chơi 'VPBank Best Beauty' tìm ra hoa khôi, nam vương

Cùng công tác tại Khối Thị trường tài chính (VPBank), Đặng Huỳnh Ánh Tâm và Nguyễn Trọng Tuấn trở thành hoa khôi và nam vương của “VPBank Best Beauty” với phần thể hiện trọn vẹn.

VPBank anh 1

Đặng Huỳnh Ánh Tâm mang đến hình ảnh banker trẻ trung, năng động, tài năng và biết tận hưởng cuộc sống. Sau khi học tập và làm việc ở nhiều quốc gia, cô quyết định trở lại TP.HCM và làm việc tại VPBank.

VPBank anh 2

Nguyễn Trọng Tuấn là chàng trai tài chính chính hiệu với châm ngôn sống “Tài chính là nghệ thuật, người làm tài chính là nghệ sĩ”. Ngoài thời gian làm việc cùng các con số, anh còn đam mê bộ môn gym “fitness lifestyle”.

VPBank anh 3

Trước khi vào chung kết của cuộc thi “VPBank Best Beauty”, Ánh Tâm và Trọng Tuấn vượt qua hàng trăm thí sinh khác đến từ các đơn vị, chi nhánh VPBank trên cả nước. Họ trải qua các vòng thi online, vấn đáp trực tuyến, các buổi đào tạo chuyên nghiệp cùng chuyên gia của chương trình.

VPBank anh 4

Trong đêm chung kết, bằng việc trả lời câu hỏi ứng xử thông minh: “Ánh sáng không thể tỏa sáng nếu thiếu bóng tối”, Ánh Tâm thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo để đăng quang.

VPBank anh 5

Tương tự, Trọng Tuấn khẳng định: “Tôi hội tụ đủ yếu tố phù hợp với cuộc thi và danh hiệu này”. Anh cũng được đánh giá cao trong phong cách trình diễn, vẻ đẹp lịch lãm và tự tin qua từng vòng thi.

VPBank anh 6

“VPBank Best Beauy” là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 28 năm của VPBank. Chương trình gồm 4 phần: Beauty, Excellence, Talent và Strength, nhằm tìm ra những đại diện hội tụ tài - sắc - trí - dũng của người VPBank. Cuộc thi được đánh giá sáng tạo trong văn hóa doanh nghiệp, góp phần gắn kết nhân viên, lan tỏa năng lượng tích cực và sẵn sàng tâm thế “bùng nổ” sau khi dịch đi qua.

VPBank anh 7

Được triển khai online trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chương trình thu hút hơn 30.000 người tham gia. Trong đêm chung kết, tất cả thí sinh và người tham gia đều tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine, đồng thời có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm