Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn cơ hội đối mặt Kim Hyun Joong

“Sẻ chia cơ hội - kết nối cùng vui” là chương trình thú vị mà những bạn gái nào đã tham gia chiến dịch Top Girl trước 8h ngày 18/4 sẽ nhận được từ nhãn hàng THEFACESHOP.

Săn cơ hội đối mặt Kim Hyun Joong

“Sẻ chia cơ hội - kết nối cùng vui” là chương trình thú vị mà những bạn gái nào đã tham gia chiến dịch Top Girl trước 8h ngày 18/4 sẽ nhận được từ nhãn hàng THEFACESHOP.

>> Top Girl 2012 ưu ái thí sinh tham gia sớm
>> Phái đẹp cả nước phát sốt vì TopGirl
>> Bí kíp nhận điểm cộng cho Topgirl

300 phiếu mua hàng miễn phí trị giá 500.000 đồng/phiếu, được áp dụng cho tất cả các sản phẩm sẽ dành cho 300 thí sinh đầu tiên thực hiện kết nối thành công.

Thế nào là kết nối thành công? Tất cả các thí sinh đã đăng kí dự thi trên www.topgirl.thefaceshop.com.vn kể từ 8h ngày 18/4 trở về trước chỉ cần tham gia kết nối 5 bạn khác trở thành thành viên của THEFACESHOP để cùng nhận được những ưu đãi đặc biệt, như quà tặng sinh nhật, tích lũy điểm khi mua sắm tại hệ thống, và được cập nhật thông tin nhanh nhất những khuyến mãi “siêu hot” đến từ nhãn hàng THEFACESHOP. Thời gian đăng ký từ 8:00 ngày 18/4 đến 23:59 ngày 25/4.

Tuy nhiên, thời gian thực hiện kết nối, và trở thành thành viên THEFACESHOP bắt đầu tính từ 28/4 đến hết 6/5. Các bạn chỉ có thể nhận được phiếu quà mua hàng miễn phí từ chương trình khi những thành viên trong danh sách mà bạn đăng kí đến cửa hàng theo đúng thời gian qui định bên trên.

Thao tác đăng ký thì như thế nào? Các thí sinh chỉ cần vào trang web của cuộc thi http://topgirl.thefaceshop.com.vn và chọn “Tham gia kết nối”.

 

Sau đó, nhìn lại một lần thể lệ tham gia chương trình và bấm chọn “Đồng ý”.

 

Bước tiếp theo, bạn hãy nhập mã đăng ký chính là mã số thẻ thành viên THEFACESHOP và số CMND của bản thân vào khung trống.

Sau đó, bạn hãy cung cấp đầy đủ các thông tin của 5 người bạn mà kết nối để trở thành  thành viên THEFACESHOP. Điền địa điểm đi kích hoạt nghĩa là cửa hàng cho người bạn mà bạn giới thiệu đến đăng kí thẻ thành viên và đảm bảo người bạn mà bạn đăng kí sẽ đến địa điểm này. Tham khảo hệ thống cửa hàng THEFACESHOP tại hệ thống cửa hàng. Cuối cùng, chọn “Tiếp tục” để hoàn thất thủ tục đăng ký.

 

Còn gì thú vị bằng cùng bạn bè đăng ký tham gia chiến dịch Top Girl để cùng săn cơ hội “mặt đối mặt” với Kim Hyun Joong oppa và nhận hàng trăm phiếu mua hàng miễn phí trị giá 500.000 đồng? Chắc chắn rằng sẽ còn rất nhiều những chương trình hấp dẫn đang chờ bạn tại http://topgirl.thefaceshop.com.vn

Xem thêm thông tin chương trình Sẻ chia cơ hội - Kết nối cùng vui tại đây!

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm