Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn học bổng đến 50% từ UTS và UTS Insearch, Australia

Bên cạnh môi trường đào tạo hiện đại và năng động, UTS và UTS Insearch còn cấp nhiều học bổng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế.

University of Technology Sydney (UTS) là trường đại học trẻ, năng động hàng đầu tại Australia, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Sydney. Trường đào tạo đa ngành và thuộc top 200 trường đại học tốt trên thế giới (theo QS Rankings 2021).

Có hai cách để vào bậc đại học tại UTS. Sinh viên có thể chọn nhập học thẳng vào năm nhất đại học tại trường nếu đủ điều kiện. Tuy nhiên, do chương trình phổ thông Việt Nam không dạy các môn phân ban liên thông lên đại học như tại Australia, nên sinh viên dễ bị hổng kiến thức.

du hoc Australia anh 1

Khuôn viên hiện đại của UTS.

Cách thứ 2, sinh viên nhập học dự bị đại học (nếu hết lớp 11) rồi liên thông lên đại học; hoặc nhập học cao đẳng (thực chất tương đương với năm nhất đại học) và được đảm bảo liên thông lên năm 2 đại học. Với cách này, sinh viên sẽ nhập học tại UTS Insearch, trực thuộc UTS. Đây là nơi cung cấp chương trình dự bị đại học và cao đẳng liên thông lên UTS. Hầu hết sinh viên có kết quả học tập xuất sắc tại UTS đều có xuất phát điểm tại UTS Insearch.

UTS Insearch đảm bảo liên thông sinh viên từ dự bị đại học, cao đẳng lên đại học UTS. Với chương trình giảng dạy được thiết kế bởi UTS, sinh viên dễ dàng hòa nhập với phương pháp học đại học và học các môn trang bị cho chuyên ngành ở bậc đại học. Yêu cầu đầu vào linh hoạt hơn so với vào thẳng năm thứ nhất UTS và có 3 kỳ nhập học mỗi năm.

Học tại đây, sinh viên nhận được nhiều hỗ trợ như tư vấn khóa học, ngành học, việc làm, nhà ở, cập nhật chính sách việc làm, các hoạt động xã hội… Trường có nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế trị giá 4.000 AUD hoặc 25% học phí.

du hoc Australia anh 2

Không gian bên trong UTS Insearch.

UTS xếp số1 tại Australia và hạng 11 trên thế giới trong danh sáng trường đại học trẻ xuất sắc (theo QS 50 Under 50 2020). Trường xếp hạng 7 tại Australia và hạng 69 toàn cầu về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm (Theo QS graduate employability rankings 2020).

Nhiều ngành học của trường có thứ hạng cao trên thế giới (QS world university rankings by subject 2020) như Điều dưỡng (hạng 7), Nghệ thuật và thiết kế (hạng 23), Khoa học thể thao (hạng 37). Các ngành Luật, Kế toán và tài chính, Truyền thông, Khoa học máy tính, Giáo dục, Kỹ thuật, Kiến trúc xếp hạng 51-100 thế giới.

Sinh viên được tạo điều kiện tốt nhất để thực tập và tìm việc làm do trường hợp tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn nhận được nhiều hỗ trợ từ bộ phận tuyển sinh và chăm sóc sinh viên quốc tế. Trường cấp học bổng 3.000 AUD, 5.000 AUD, 10.000 AUD, 25- 50% học phí cho sinh viên quốc tế.

du hoc Australia anh 3

UTS sở hữu trang thiết bị tân tiến, tăng hiệu quả học tập cho sinh viên.

Tại UTS Insearch, sinh viên có thể chọn học các bậc tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng và chuyển tiếp lên học cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ tại UTS. Sinh viên UTS có thể chọn các chuyên ngành như kinh doanh, phân tích và khoa học dữ liệu, truyền thông, trí tuệ sáng tạo và đổi mới, thiết kế, kiến trúc và xây dựng, giáo dục, kỹ thuật, sức khỏe, CNTT, quốc tế học, luật khoa học.

Vào 26/9 và 27/9, trường sẽ tổ chức triển lãm du học trực tuyến gồmcác chủ đề: Lộ trình học nào phù hợp nhất với bạn?, Học dự bị cao đẳng hay vào thẳng đại học, Các chương trình học và yêu cầu cụ thể của từng ngành, Học bổng 25-50% học phí, Kỳ nhập học tháng 11/2020 và 2/2021, Học online và các hỗ trợ đặc biệt cho sinh viên quốc tế; Cơ hội việc làm ngay trong khi học và ở lại làm việc sau khi học xong, Hồ sơ xin học - xin học bổng - xin visa du học.

Độc giả đăng ký tại đây để được xếp lịch cụ thể và có cơ hội nhận ưu đãi đến 20 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Là đại diện ủy quyền của UTS- UTS Insearch tại Việt Nam, Đức Anh hỗ trợ sinh viên miễn phí các đầu việc: Tư vấn chọn trường ngành, xin học, xin học bổng, xin visa du học, luyện và tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế PTE A, luyện IELTS VÀ PTE A/ TOEFL, bố trí nhà ở, đưa đón, bảo hiểm y tế…

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng; SĐT: 024 3971 6229

TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân, quận 1; SĐT: 02839293995

Hotline: 0988709698 - 0974380915 | Email: duhoc@ducanh.edu.vn Website: ducanhduhoc.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm