Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn học bổng uy tín tại 'Ngày hội tuyển sinh du học quốc tế 2019'

“Ngày hội tuyển sinh du học quốc tế 2019” là cơ hội để phụ huynh, học sinh được định hướng du học, gặp gỡ đối tác của các trường đại học từ nhiều quốc gia và săn học bổng giá trị.

“Ngày hội tuyển sinh du học quốc tế 2019” là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm do ILA Du học tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của chuyên gia tư vấn du học dày dạn kinh nghiệm, đại diện các trường đại học, cao đẳng hàng đầu thế giới và các du học sinh đang học tập và làm việc tại nhiều quốc gia. Tham gia sự kiện, phụ huynh, học sinh sẽ được định hướng du học rõ ràng, được giải đáp các thắc mắc về du học và săn học bổng giá trị từ các trường uy tín.

Được định hướng du học

Thấu hiểu những băn khoăn của phụ huynh, học sinh trong việc chọn trường, chọn ngành, “Ngày hội tuyển sinh du học quốc tế” lần thứ 8 được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung. Ban tổ chức kỳ vọng giải đáp các thắc mắc về cơ hội du học Mỹ với chi phí thấp thông qua chương trình giao lưu văn hóa của chính phủ, tổng quan về môi trường học tập tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và kinh nghiệm chọn trường phù hợp.

Ngoài ra, tham gia sự kiện, học sinh, sinh viên còn có cơ hội săn học bổng với tổng giá trị lên đến 40 tỷ đồng; trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn như iPad mini, vé máy bay... tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Lắng nghe các diễn giả và đối tác uy tín

Đảm nhận vai trò tư vấn và chia sẻ thông tin tại ngày hội là các chuyên gia tư vấn du học dày dạn kinh nghiệm của ILA Du học, đại diện chính phủ từ những nền giáo dục tiên tiến, các du học sinh đang học tập và làm việc tại nhiều quốc gia. Theo ban tổ chức, câu chuyện của người trong cuộc sẽ giúp khách tham dự bỏ túi nhiều kinh nghiệm chọn trường.

To chuc giao duc ILA anh 1
Đại diện 300 trường và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới sẽ có mặt tại sự kiện.

Sự kiện còn có sự hiện diện của 19 đại diện tuyển sinh cấp cao từ hơn 300 trường đại học, cao đẳng của Australia, Mỹ, New Zealand, Singapore, Canada. Các đại diện sẽ cung cấp thông tin bổ ích về môi trường học tập, chương trình học.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và tư vấn du học, ILA Du học luôn nỗ lực đem đến những giải pháp du học phù hợp, chất lượng, cùng hàng nghìn bạn trẻ chinh phục hoài bão du học.

To chuc giao duc ILA anh 2
Một góc văn phòng của ILA Du học - thành viên chính thức của tổ chức giáo dục ILA.

“Ngày hội tuyển sinh du học quốc tế” đã được tổ chức 7 lần với hàng chục nghìn lượt tham gia. Sự kiện đã giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên có bệ phóng vững chắc cho hành trình du học.

“Ngày hội tuyển sinh du học quốc tế” diễn ra tại 3 thành phố lớn:

Đà Nẵng: 16h-20h ngày 20/9 tại Novotel Hotel, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu.

Hà Nội: 13h-17h ngày 21/9 tại Daewoo Hotel, 360 Kim Mã, quận Ba Đình.

TP.HCM: 8h-12h ngày 22/9, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

Độc giả tham khảo thêm thông tin tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm