Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân khấu Kpop nóng bỏng vì mốt không quần

Bên cạnh jumpsuit hay quần ngắn vài cm, các sao nữ Kpop cũng thay đổi trang phục biểu diễn bằng phong cách không quần gợi cảm.

Thành viên CL của 2NE1 gây ấn tượng năm qua bằng việc chuyển hướng sang phong cách sexy. CL cũng đi theo trào lưu không quần trên sân khấu khi chỉ diện áo phông dài, bên trong là quần ngắn bảo vệ.
Trong concert của Brown Eyed Girls, Ga In giấu thân hình gợi cảm trong chiếc áo lông oversized nhưng để lộ phần thân bên trong cô mặc áo 3 lỗ trắng. Trang phục dù sexy nhưng khiến nữ ca sĩ lộ phần chân nổi cơ khi nhảy.
Trái với những bộ đồ ôm sát mọi khi, Suzy (miss A) đổi sang phong cách không quần nhưng vẫn gợi cảm với áo sơ mi trắng dáng dài và boots.
Trong buổi diễn khác, Suzy chọn vest tím dài kết hợp với boots cao cổ.
HyunA cá tính và sexy với áo thun mặc trong, bên ngoài là jacket da, bộ cánh khoe được tối đa đôi chân thon của nữ ca sĩ.
Cùng một phong cách nhưng HuynA chỉ thay đổi họa tiết và màu sắc cho áo.
Hyosung của nhóm Secret diện áo oversized che toàn bộ đường cong ngoại trừ đôi chân.
Park Bom của nhóm 2NE1 yên tâm thể hiện vũ đạo trong bộ váy ngắn ôm sát vì đã có quần chống lộ hàng.
Nữ ca sĩ nghiện dao kéo thường xuyên đồng hành với kiểu trang phục không quần. Thi thoảng cô biến tấu bằng tà vạt dài bên hông.
Thành viên Narsha của Brown Eyed Girls cá tính hơn với phong cách menswear bằng áo vest trắng ôm lấy phần thân, che đi vòng 3.
Nhóm SISTAR gợi cảm trên sân khấu Live Concert S chỉ với áo sơ mi trắng và giày cao gót.
Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, 2 thành viên Hyomin và Eun Jung T-ara chọn trang phục hip hop với áo thun rộng và giày thể thao, riêng Eun Jung diện thêm legging họa tiết.
Là diễn viên nhưng Park Shin Hye từng thử sức với vai trò ca sĩ, trong chuyến đi tới Manila, Philippines, cô từng biểu diễn những động tác nhảy gợi cảm với phong cách sexy, bụi bặm từ áo thun và sơ mi jeans rách, mang đến hình ảnh mới mẻ cho người hâm mộ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm