Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân khấu live show Bằng Kiều sẽ ngập lá vàng rơi

Lần đầu tiên thử sức ở vai trò biên tập âm nhạc một live show, Bằng Kiều tỏ ra rất hào hứng với những ý tưởng đặc biệt dành cho khán giả Hà Nội.

Theo đạo diễn Phạm Hoàng Giang, ý tưởng của live show Đêm tình nhân 2 diễn ra vào ngày 26/9 tới đây, là mang đến một không gian đậm chất thu Hà Nội.
Để hiện thực hóa ý tưởng với sân khấu ngập lá vàng rơi, ê-kíp của chương trình đã phải chuẩn bị khá tỉ mỉ để kết hợp giữa âm nhạc và cách bài trí.
"Tôi xa Hà Nội đã lâu và rất nhớ những ngày thu của thủ đô. Tôi có thể tản bộ trên phố, ghé vào một hàng trà đá ven đường, ngắm những chiếc lá vàng mơ mộng rơi tràn trên phố" - Bằng Kiều chia sẻ cảm xúc khi được về Hà Nội làm live show giữa những ngày thu.
Hé lộ thêm về live show sắp diễn ra, với vai trò biên tập âm nhạc, nam ca sĩ cho biết: "Chúng tôi sẽ xây dựng kịch bản theo hướng không ai là nhân vật trung tâm. Khán giả cảm thấy có gì đó quen thuộc mà cũng không kém phần mới lạ".
Với sự góp mặt của dàn ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, chương trình đang có sức hút với công chúng thủ đô. Theo thông tin từ Ban tổ chức, 4000 chỗ ngồi của Trung tâm Hội nghị Quốc gia hiện còn rất ít vé chưa có chủ.

Phan Nhật Phi

Ảnh: Jundat

Bạn có thể quan tâm