Tại Việt Nam, các sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu được nhiều gia đình ưa chuộng, nhờ chất lượng cao, áp dụng công nghệ hiện đại và hương vị thơm ngon, dễ uống. Nhiều người tìm kiếm một dòng sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật, nhưng phù hợp hơn với đặc trưng của trẻ em, phụ nữ Việt Nam, cũng như hợp lý hơn về chi phí.
Mới đây, người tiêu dùng Việt Nam đã có thêm một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Đó là Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, được thừa hưởng di sản hơn 110 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Wakodo, cũng như kiến thức từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, am hiểu thể trạng trẻ em Việt Nam của NutiFood.
Sản phẩm đã đến tay người tiêu dùng. |
Các sản phẩm này gồm sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, đặc biệt là có sản phẩm cho trẻ trên 3 tuổi - điều hiếm có trong các dòng sản phẩm Nhật, và sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, nuôi con bú. Toàn bộ đã được phân phối chính thức tại hơn 2.000 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc và nhận được sự quan tâm của các ông bố, bà mẹ.
Chị Bích Ngân (Láng Hạ, Hà Nội) là người rất kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm cho con. Khi biết Wakodo NutiFood có dòng sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Nhật với sự tư vấn từ NutiFood - “ông trùm” ngành sữa đặc trị, am hiểu thể trạng trẻ em Việt Nam - để tạo ra công thức phù hợp, chị rất hào hứng.
Chị Ngân chia sẻ: “Mình tìm hiểu thấy sản phẩm áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, dễ tan, không đường, không hương liệu, giữ hương vị thơm ngon tự nhiên mà không gây sâu răng cho bé. Đặc biệt, dòng sản phẩm này có loại dành cho trẻ trên 3 tuổi. Con mình hiện hơn 2 tuổi nên có thể tiếp tục sử dụng mà không cần chuyển qua nhãn hàng khác, điều mình lo lắng và tìm kiếm khá lâu”.
Sản phẩm mới của Wakodo NutiFood được khách hàng quan tâm. |
Wakodo NutiFood được sản xuất tại nhà máy Tochigi hiện đại tại Nhật Bản, trên hệ thống tự động, khép kín toàn bộ, và được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi giao thành phẩm và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam.
Điểm khác biệt của dòng sản phẩm cao cấp này là được tư vấn công thức bởi các chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood, do đó phù hợp với đặc điểm, thể trạng riêng của trẻ Việt. Theo đó, thành phần beta-lactoglobulin không dễ tiêu hóa có trong sữa bò đã được giảm trong sản phẩm này, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, cho trẻ phát triện toàn diện về thể chất và trí tuệ.
Bên cạnh đó, dòng sản phẩm cho phụ nữ mang thai và đang nuôi con nhỏ cũng được đánh giá cao, do cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu giá trị. Mẹ có thể uống dễ dàng hoặc pha với các món sinh tố tiện lợi, bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết để có thai kỳ khỏe mạnh. Sản phẩm có giá thành hợp túi tiền, hương vị dễ uống, phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Sau gần 2 năm hợp tác nghiên cứu và sản xuất, đây là dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên của liên doanh Asahi - NutiFood đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam. Có thể nói, đây là “trái ngọt” đầu tiên từ liên doanh Asahi - NutiFood, đáp ứng được mục tiêu về một sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật, nhưng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Theo đó, Wakodo tận dụng được thế mạnh của NutiFood là sự am hiểu thể trạng trẻ Việt, kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc, hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, trải dài từ Bắc vào Nam để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng tại tất cả điểm bán.
Wakodo và NutiFood đã hợp tác nghiên cứu và sản xuất gần 2 năm để cho ra đời sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. |
Không chỉ các doanh nghiệp, người tiêu dùng Việt Nam cũng sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác đặc biệt này. Với công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm dinh dưỡng Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood dễ tan khi pha, có thể tan nhanh trong nước lạnh. Tính năng này sẽ giúp mẹ bầu có ly sữa hương vị nhạt mát, thơm ngon tự nhiên, phù hợp trong những ngày hè nóng bức, hay giúp mẹ yên tâm khi cho bé đi chơi, đi dã ngoại mà không cần lo lắng về việc chuẩn bị nước ấm hay các dụng cụ pha.
Các sản phẩm dinh dưỡng Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood đã được bày bán rộng rãi trên cả nước tại các siêu thị, cửa hàng chuyên dụng cho mẹ và bé... Ngoài ra, độc giả có thể liên hệ tới số hotline 02839433777 để nhận sự trợ giúp từ chuyên viên tư vấn, cung cấp địa chỉ cửa hàng gần với nơi mẹ đang sinh sống.
Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1/2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ. Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác với tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em. Bước sang năm 2019, vào ngày 10/1, liên doanh Asahi-NutiFood được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Cuối tháng 5 vừa qua, hãng chính thức vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thuỵ Điển. Mới nhất vào ngày 12/6, NutiFood đã xuất khẩu hơn 2 triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị cam, dâu, xoài… sang thị trường Mỹ. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.