Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sẵn sàng cho chặng cuối Huda Beach Carnival 2024 tại Quảng Nam

Nối tiếp chặng đường “xoay hè khác lạ”, Huda Beach Carnival 2024 đổ bộ biển Tam Thanh, Quảng Nam với loạt hoạt động đặc sắc, hứa hẹn làm mới các trải nghiệm vui hè của người dân.

Trở lại với miền Trung năm nay, Huda Beach Carnival tiếp tục “khuấy đảo” Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Nghệ An và Quảng Bình với loạt hoạt động mang đậm tinh thần hội hè.

Hè miền Trung bừng sức sống cùng Huda Beach Carnival 2024

Không chỉ là dịp sạc năng lượng hứng khởi, Lễ hội Biển Huda còn là nơi làm mới những hoạt động ngày hè vốn quen thuộc với người dân miền Trung, tạo ra trải nghiệm “xoay hè khác lạ” cho niềm vui cực đã.

Hàng chục nghìn bạn trẻ đã hòa mình vào biển màu sắc của Huda Beach Carnival và tận hưởng những màn trình diễn cực độc đáo và đặc sắc.

Cuộc đổ bộ của Huda Beach Carnival 2024 sẽ còn hoành tráng hơn nữa tại điểm dừng chân cuối cùng - bãi biển Tam Thanh, Quảng Nam. Nếu chưa có dịp check-in với Huda hè này thì đây là cơ hội để du khách săn vé đến Lễ hội Biển tại Quảng Nam ngày 20/7 sắp tới.

Vi vu biển Tam Thanh với loạt hoạt động đặc sắc

Đến Tam Thanh không chỉ để nằm chill trên bãi cát nghe sóng biển rì rào. Giờ đây, giới trẻ còn có thể thỏa sức cháy hết mình với đa dạng các hoạt động sôi nổi cùng Huda Beach Carnival. Trên khắp các tuyến đường lớn của thành phố Tam Kỳ, cơn lốc màu sắc của Lễ hội Biển Huda sẽ khuấy đảo ngày hè sôi động với lễ diễu hành đường phố rực rỡ cùng dàn vũ công duyên dáng, lan tỏa năng lượng hứng khởi với nhiều màn biểu diễn đặc sắc.

Chào đón các bạn trẻ tại bờ biển là sân chơi sắc màu vui tới bến với nhiều hoạt động đồng đội sôi nổi. Đặc biệt hơn cả là thử thách nhảy theo điệu “Xoay hè khác lạ” trên nền nhạc bài hát cùng tên của Huda đã làm mưa làm gió suốt mùa hè 2024. Tham gia thử thách, các bạn trẻ không chỉ lan tỏa không khí hè mới lạ đến bạn bè, mà còn có cơ hội săn vé fanzone để tham dự đêm nhạc hội hoành tráng.

Kết màn của Huda Beach Carnival 2024 là bữa tiệc âm nhạc và thị giác bùng nổ cùng dàn line-up đỉnh cao Karik, Only C, Osad, F Band, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon, MC J-Kay... Người dân và du khách chắc chắn sẽ có những giây phút “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”, thăng hoa cảm xúc với những bản hit nức lòng người hâm mộ.

Với sự kết hợp giữa âm thanh, sắc màu, những màn trình diễn đa dạng và các hoạt động “xoay hè khác lạ”, Huda Beach Carnival hứa hẹn là sự kiện không thể bỏ qua với các bạn trẻ Quảng Nam. Cùng bật tung năng lượng để thỏa sức quẩy hết mình trong Lễ hội Biển Huda tại bãi biển Tam Thanh ngày 20/7 sắp tới.

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Huda Beach Carnival 2024 anh 7

Tiếp tục hành trình nâng tầm trải nghiệm và lan tỏa năng lượng hè bùng nổ, Huda mang đến cho người dân miền Trung Lễ hội Biển 2024 với chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”. Với sự kết hợp của nhiều hoạt động đa dạng và bùng nổ trên mạng xã hội, tại các điểm bán và chuỗi sự kiện biển tưng bừng tại các tỉnh miền Trung, Huda mong muốn làm mới mùa hè của người dân miền Trung bằng những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, giúp họ tận hưởng mùa hè đầy sôi động và hứng khởi.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại facebook.com/HudaBeer/.

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm