Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn thời trang teen giá rẻ với Valerie Paris

Thương hiệu thời trang Pháp mang đến những thiết kế phong cách đáng yêu cho teen, các set sản phẩm đầm, áo khoác… có giá chỉ từ 200.000 đồng - 300.000 đồng trong chương trình khuyến mãi tại yes24.

Săn thời trang teen giá rẻ với Valerie Paris

Thương hiệu thời trang Pháp mang đến những thiết kế phong cách đáng yêu cho teen, các set sản phẩm đầm, áo khoác… có giá chỉ từ 200.000 đồng - 300.000 đồng trong chương trình khuyến mãi tại yes24.

Mang đến những mẫu thiết kế đang là xu hướng thời trang quốc tế với giá thành cạnh tranh, Valerie giúp bạn gái Việt tìm thấy được phong cách thời trang của mình trong những bộ trang phục đã được phối hoàn hảo theo phong cách của các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Từ những sản phẩm thông dụng như áo thun, áo khoác, quần short đơn giản, Valerie tạo điểm khác biệt cho mình bằng những cách kết hợp trang phục đầy sáng tạo và ngẫu hứng, mang đến sự khác biệt trong cùng một mẫu thiết kế.

 
Bộ 2 sản phẩm áo khoác và đầm có giá chỉ 308.000 đồng. Với kiểu đầm này, bạn gái có thể phối cùng nhiều phụ kiện hoặc trang phục khác nhau một cách dễ dàng.
 
Có thể thấy ngay phong cách thời trang Pháp hiện rõ trên những sản phẩm này. Chiếc váy in hoa vô cùng nữ tính đến áo đơn màu nhấn nơ nhỏ trên tay áo được kết hợp một cách hài hòa.
 
Quần short và áo bo hai dây. Có thể thay đổi bằng quần legging kèm áo khoác ngắn.
 
Đầm maxi kẻ sọc ngang này tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng thắt lưng khiến phong cách của bạn không còn tẻ nhạt. Có thể thủ sẵn một chiếc áo khoác mỏng trong những ngày se lạnh đầu năm.
 
Cũng là áo sơ mi đơn giản, nhưng Valerie đã lựa chọn phối các gam màu tối ấn tượng tạo phong cách cổ điển, lạ lạ hơn khi đi cùng chân váy thắt nơ dễ thương.
 
Một mẫu trang phục có tính ứng dụng cao của Valerie, sản phẩm đi kèm thắt lưng có giá 215.500 đồng.
 
Khăn choàng và thắt lưng luôn là những món phụ kiện được sử dụng nhiều nhất trong cách phối của thương hiệu này.
 
Một cách thắt khăn choàng độc đáo khiến bộ trang phục thêm điệu đà.
 
Valerie chú trọng dòng sản phẩm thông dụng như áo thun, quần short, legging… chất liệu thoáng mát dễ chịu.
 
Những chiếc đầm 2 dây đơn giản khi kết hợp cùng boot tạo nên sự phá cách cho cô nàng dễ thương.
 
Họa tiết kẻ sọc phong cách tự do, cá tính và phóng khoáng.
 
Đầm trắng mix cùng boot - xu hướng ưa thích của các ngôi sao thế giới. Click www.yes24.vn để cập nhật phong cách thời trang mix & match cùng Valerie.

Tư liệu: yes24

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm