Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ không tuổi Sandara Park khoe thời trang biến ảo tại Paris

Nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Sandara Park vừa xuất hiện trong 5 show liên tục tại Tuần lễ thời trang Paris và cô gây ấn tượng khi thay đổi phong cách.

Sandara Park anh 1
Mới đây, những hình ảnh nữ ca sĩ Sandara Park có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong đó, Sandara Park liên tục góp mặt ở hàng ghế đầu trong những show diễn của các nhà tạo mẫu Balmain, Off-White, Rick Owens, Ann Demeulemeester, Loewe... Nhờ khuôn mặt trẻ trung không nhận ra tuổi tác và phong thái tự tin, Sandara Park không chỉ được truyền thông săn đón mà còn khiến người hâm mộ tự hào.
Sandara Park anh 2

Sandara Park chỉ cao 1,62 m, sở hữu thân hình gầy gò, nhỏ bé như trẻ con song cô lại là một trong những nghệ sĩ có gu ăn mặc ấn tượng nhất. Phong cách mà Sandara Park theo đuổi có phần quái dị nhưng cô khéo léo kết hợp những item xu hướng giúp mình trở nên thời thượng hơn.

Sandara Park anh 3
Khi đến tham dự show diễn Rick Owens, Sandara Park đã khiến giới mộ điệu phải kinh ngạc với bộ cánh street style cực chất. Điểm nhấn của trang phục chính là đôi môi đỏ và đôi kính mắt mèo phiên bản nhỏ thời thượng đang được giới thời trang săn lùng. Mắt kính và đôi môi cùng tông đỏ làm tôn lên làn da trắng của nữ ca sĩ và khiến người đối diện quên đi thân hình nhỏ nhắn của cô.
Sandara Park anh 4
Sau đó, khi đến tham dự show diễn của Ann Demeulemeester, Sandara Park lại một lần nữa chinh phục giới thời trang bằng cách make up phù hợp với bộ cánh đen dài mà cô diện.
Sandara Park anh 5
Chiếc áo khoác sẽ trở nên quá sức nặng nề với vóc dáng nhỏ bé của Sandara Park, nhưng nữ ca sĩ lại khéo léo trang điểm theo phong cách rock với mắt khói và mái tóc ướt. Điểm nhấn của trang phục là chiếc găng tay da kéo qua cánh tay phá đi sự đơn điệu của chiếc áo.
Sandara Park anh 6
Khi còn là một thành viên trong 2NE1, Sandara Park không được đánh giá cao về tài năng, nhưng cô đứng ở vị trí visual của nhóm. Là thành viên xinh đẹp nhất trong 2NE1, Sandara Park cũng được coi là nhân tố thời trang đáng chú ý nhất. Cô có thể thể hiện mọi kiểu tóc dù quái đản đến đâu, thậm chí cạo nửa đầu, một điều mà không một nghệ sĩ nữ nào của Hàn Quốc dám thử nghiệm. Sandara Park cũng có kinh nghiệm làm người mẫu khi còn hoạt động tại Indonesia.
Sandara Park anh 7
Tiếp đó, khi tham dự show diễn của Off-White, Sandara Park lại biến hóa ngỡ ngàng trở thành cô gái trẻ trung, tinh nghịch ở độ tuổi 20, bất chấp tuổi tác hiện tại của cô đã là 34. Bên cạnh đó, đôi giày hai màu trắng đen cũng là điểm nhấn, phá cách của set đồ. Cư dân mạng bình luận gương mặt Sandara Park xứng đáng được gọi là "Người đẹp không tuổi".
Sandara Park anh 8
Sandara Park mix trang phục caro theo đúng tinh thần streetwear của nhà mốt này.
Sandara Park anh 9
Ngoài ra, Sandara Park còn tham dự show diễn Balmain. Tại hàng ghế đầu, nữ ca sĩ trở nên đơn giản nhưng đầy tinh tế. Sandara Park mặc minidress đen phối cùng jacket đính kim sa. Để làm nổi bật áo khoác đắt giá, cô tinh giản các chi tiết khác biến mình trở thành quý cô sang trọng.
Sandara Park anh 10
Cũng tại đây, Sandara Park có dịp đọ sắc với mỹ nhân nổi tiếng của Thái Lan Mai Davika. Xét về chiều cao, Sandara Park chắc chắn không thể đọ nổi với đàn em cao trên 1,7 m nhưng thần thái của cô thì không hề kém cạnh. Bên cạnh đó, Sandara Park còn hơn Mai Davika gần 10 tuổi nhưng họ giống như chỉ hơn kém nhau vài tuổi.
Sandara Park anh 11
Với danh tiếng của 2NE1, Sandara Park luôn được giới truyền thông chào đón. Nhưng chính bản thân cô đã tạo dấu ấn riêng cho tên tuổi của mình nhờ khả năng thể hiện nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Jessica và Mai Davika đọ sắc trên sàn diễn

Cùng trình diễn ở show Dolce & Gabbana, hai mỹ nhân Trung - Hàn là Địch Lệ Nhiệt Ba, Jessica Jung và Mai Davika thu hút mọi ống kính.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm