Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sandra Bullock muốn bảo vệ hình tượng trong mắt trẻ em

Cô mong những khán giả nhí vẫn nghĩ rằng mình là một người hiền lành và tử tế sau khi theo dõi bộ phim hoạt hình “Minions”.

Minions là một trong những bộ phim hoạt hình được khán giả mong đợi nhất trong năm 2015. Đây là tác phẩm spin-off (ăn theo) loạt Despicable Me, xoay quanh chuyến hành trình tìm kiếm ác nhân vĩ đại của đám tiểu quái da vàng Minion trước khi chúng gặp được Gru.

7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015

“Minions”, “The Little Prince”, “Inside Out”, “The Good Dinosaur”... là những tựa phim hoạt hình không thể bỏ qua trong sáu tháng cuối năm 2015.

Hồi giữa tuần, bộ phim có buổi công chiếu tại London, nước Anh. Xuất hiện trên thảm vàng bên cạnh bộ ba Bob, Stuart và Kevin là Sandra Bullock. Minh tinh 50 tuổi chính là người lồng tiếng cho nhân vật nữ ác nhân Scarlet Overkill, người mà các Minion rất thần tượng và ngưỡng mộ.

Sandra Bullock bên cạnh bộ ba Minion nhí nhố trên thảm vàng của bộ phim tại London, Anh.

Thay vì bộ cánh màu đỏ rực rỡ mà Scarlet Overkill luôn vận trên người trong phim, Sandra Bullock chỉ chọn bộ váy điểm hoa văn, có tông đen-xám đơn giản. Minions đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau gần hai năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ sau thành công vang dội với tác phẩm khoa viễn tưởng Gravity (2013).

Chia sẻ về nhân vật của bản thân, Sandra Bullock muốn các khán giả nhí vẫn nhớ tới mình là một con người hiền hậu sau khi theo dõi bộ phim. Cô nói: “Khán giả sẽ được thấy tôi làm những điều cực kỳ kinh khủng trên màn ảnh. Nhưng tất cả chỉ là giả vờ thôi. Kể ra thì tôi cũng có vài nét khá giống Scarlet, nhưng hãy luôn nhớ rằng tôi là một con người hiền lành và tử tế nhé”.

Chris Meledandri, nhà sản xuất của Minions, thì cho rằng đám tiểu quái da vàng mới là những ngôi sao của bộ phim. Ông phát biểu: “Chúng không giỏi làm người xấu, dù chúng rất muốn!”. Và đó chính là tiền đề cho vô số các tình huống hài hước trong Minions.

Minions dự kiến ra mắt khán giả Việt từ ngày 10/7.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm