Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sang chảnh cùng túi xách structured

Bất chấp sự xoay vần của xu hướng, những chiếc túi structured vẫn “làm mưa làm gió” trong các bộ sưu tập thu đông năm nay và là món đồ không thể thiếu của chị em.

Túi xách cũng là phụ kiện luôn kề cận bên cạnh chị em, vì thế khi lựa chọn một chiếc túi xách cho bản thân bạn không thể chỉ chọn chiếc túi mà bạn thích mà phải chọn chiếc túi mà bạn thực sự yêu. Bởi việc gắn bó với những chiếc túi xách gần giống như các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn. Một vài chiếc túi xách có thể mang tới cảm giác mới lạ, thú vị nhưng chỉ ở với bạn trong một thời gian ngắn. Chỉ có những túi xách bạn thực sự yêu và thực sự cần mới gắn bó lâu dài cùng bạn. Túi structured chính là chiếc túi “kinh điển” khiến mọi cô gái đều yêu chứ không chỉ đơn giản là thích.

Túi structured giống như một tủ đồ thu nhỏ của bạn. Nó có khả năng đựng đồ "phi thường" nhưng bên cạnh đó vẫn có ngoại hình "sang chảnh". Chiếc túi này khá dễ dàng khi kết hợp với trang phục, hoàn cảnh sử dụng cũng rất đa dạng, nhưng hoàn hảo nhất vẫn là dành cho các chị em khi tới công sở. Mang theo bên mình chiếc túi xách structured vừa hợp thời trang vừa tiện dụng sẽ giúp cho các nàng lúc nào cũng tự tin và thoải mái. Những chiếc túi mang cấu trúc hình học độc đáo này thực sự sinh ra để dành riêng cho những quý cô văn phòng bận rộn.

 

http://depplus.vn/tin-tuc/25-08-2014/sang-chanh-cung-tui-xach-structured/15/20337/

Theo Hồng Thái/Depplus - MASK

Bạn có thể quan tâm