Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáng tạo cùng lớp học hè đặc biệt tại Hà Nội

Tại lớp học này, các bạn nhỏ sẽ được tham dự đấu trường tri thức và những cuộc vui hứng khởi giúp phát huy được hết năng khiếu và sở trường thiên phú tiềm ẩn của mình.

Học Tiếng Anh đầy đam mê

Nếu nhiều bạn nghĩ rằng phải đi học vào kỳ nghỉ hè là khổ thì riêng đối với các bạn nhỏ đang theo học tại ILA Hà Nội, mỗi ngày đến lớp là một ngày vui bởi các bạn được học những bài học Tiếng Anh thông qua những hoạt động vui chơi sảng khoái.

Ghé thăm lớp của thầy Andrew, các bạn sẽ bắt gặp các bạn học viên thực hành miêu tả một bức tranh bằng Tiếng Anh rất hào hứng thông qua cuộc thi ném bóng trúng đích đầy gay cấn.
Tại lớp của thầy Andrew, các bạn sẽ bắt gặp các bạn học viên thực hành miêu tả một bức tranh bằng Tiếng Anh rất hào hứng thông qua cuộc thi ném bóng trúng đích đầy gay cấn.

Đến với một buổi học trong chương trình Anh văn hè của ILA tại lớp cô Susan, các bạn nhỏ thoải mái nằm xoài trên sàn lớp để vẽ nên vô số những hình vẽ sinh động sau khi học các từ vựng Tiếng Anh theo chủ đề “Birthday”. Chỉ sau một vài phút dưới sự hướng dẫn của cô giáo, tất cả các từ vựng như: Ice-cream (Kem), Birthday cake (Bánh sinh nhật), Candles (Nến), Toys (Đồ chơi), Presents (Quà tặng)… đã hiển hiện trên sàn lớp như một bữa tiệc sinh nhật sống động.

Cô Susan cho biết: “Tâm lý của trẻ em luôn muốn được chơi đùa, do đó việc học qua các hoạt động vui chơi sẽ giúp các em tiếp thu từ vựng nhanh nhất và có khả năng áp dụng ngôn ngữ vào các tình huống thực tế một cách hiệu quả nhất”.

Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy hứng thú

Bên cạnh những lớp Tiếng Anh, các bạn học viên tại ILA Hà Nội được hòa mình vào những câu lạc bộ ngoại khóa hè đa dạng để tìm hiểu thêm những lĩnh vực mới mẻ của cuộc sống. Chủ đề của CLB Nghệ thuật sáng tạo tuần này là Làm thế nào để “chế biến” được chiếc đĩa giấy thành hình những con cá thật sặc sỡ và dễ thương.

Vui chơi cùng lớp học ngoại khóa.
Vui chơi cùng các hoạt động ngoại khóa.

Được các thầy cô giáo truyền cảm hứng cũng như hướng dẫn những thao tác cơ bản, các bạn học viên đã thỏa sức sáng tạo để tự mình làm nên những con cá độc đáo.

CLB Nhảy hiện đại luôn luôn thu hút những bạn nhỏ năng động và tràn đầy sức sống vì các bạn được hòa mình trong những điệu nhảy rộn ràng. Thậm chí, đến giờ giải lao có bạn còn say sưa đến nỗi nài nỉ: “Cô ơi, tập nhảy tiếp đi cô nhé!”.

Các bé được khám phá để phát huy thêm khả năng nhảy múa cũng như rèn luyện được rất nhiều kỹ năng cho mình với CLB nhảy hiện đại.
Các bé được khám phá để phát huy thêm khả năng nhảy múa cũng như rèn luyện được rất nhiều kỹ năng cho mình với CLB nhảy hiện đại.

Đối với CLB Trang trí bánh dành cho các bạn thiếu nhi, những chiếc bánh cupcake nhỏ xíu có sức hấp dẫn khó tả bởi mỗi tuần các bạn lại được trổ tài với một nguyên liệu mới để vẽ nên những tác phẩm thật tuyệt vời như bánh hình vườn hoa hoặc cầu vồng rực rỡ. Bên cạnh đó, các bạn thiếu niên lại được thử sức trang trí bánh gato.

Thầy giáo dạy làm bánh Nguyễn Đức Hiếu – quản lý của hãng Bánh Ngọt Pháp La Pomme cho biết: “Tôi vô cùng ngạc nhiên về khả năng sáng tạo và cũng như sự khéo léo của các bạn học viên tại ILA. Chỉ sau một vài buổi học, các bạn đã có thể trang trí được những chiếc bánh rất ấn tượng”.

Lớp học trang trí bánh được các bạn nữ yêu thích.
Lớp học trang trí bánh được các bạn nữ yêu thích.

Các thành viên của CLB Ảo thuật luôn hăm hở chờ đón những giờ học “phép thuật biến hóa” cùng những quân bài, những chiếc vòng cổ và những chiếc nhẫn. Bạn hãy thử tưởng tượng chỉ cần hô “Khắc nhập” hai chiếc vòng sắt chỉ trong một giây lát sẽ lồng vào nhau tựa như có một phép thuật kỳ lạ.

Lớp học luôn rộn vang những tiếng “ồ à” thán phục cùng những tràng vỗ tay giòn giã. CLB Nghệ thuật Nhiếp Ảnh cũng đầy hấp dẫn với các bạn học viên khi được nâng cao những kỹ năng chụp ảnh vô cùng thiết thực, như làm thế nào để chụp ảnh của nhân vật đang chuyển động hoặc cách sắp xếp đồ vật để tạo nên những tương tác độc đáo giữa nhân vật và bối cảnh.

Nguyễn Phương

Bạn có thể quan tâm