Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáng tạo món bít tết nướng đá theo sở thích

Bạn sẽ có món bít tết theo sở thích bằng cách biến tấu 4 loại thịt, 6 hương vị nước sốt và phần ăn kèm bất kì tại Sizzlin’ Steak.

Ngày 1/7, Sizzlin’ Steak chính thức có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng được chú ý nhờ phong cách phục vụ mới lạ. Ngoài thực đơn có sẵn, khách hàng tự sáng tạo set ăn dành cho riêng mình. Có 4 loại thịt cơ bản (heo, bò, ức gà, cá hồi), 6 loại nước sốt đặc biệt, phần ăn kèm bất kỳ và cơm.

sang tao mon bit tet nuong da theo so thich anh 1
Thực khách có thể tự tạo thực đơn cho riêng mình.

Món ăn được yêu thích nhất của Sizzlin’ Steak là bò bít tết ăn kèm với nước sốt và cơm dùng trong đĩa đá nóng. Miếng thịt dày nướng đúng cách để giữ vị ngọt của thịt, hòa quyện cùng hương vị nước sốt pha theo công thức riêng. Nhiều hương vị khác nhau được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Mức giá ở đây tương đối hợp lý. Mỗi món nướng trên đĩa đá giá từ 50.000 đồng, còn phần ăn thiết kế sẵn giá từ 85.000 đồng. 

sang tao mon bit tet nuong da theo so thich anh 2
Set ăn hoàn chỉnh với hương vị đậm đà hấp dẫn thực khách. 

Nhà hàng Sizzlin’ Steak chuyên phục vụ món ăn cao cấp trên đĩa đá nóng và nhanh chóng tạo ra cơn sốt với giới trẻ Sài thành khi tận hưởng miếng thịt bò dày dặn được nướng tinh tế, giữ lại vị ngọt của nước thịt, hòa cùng với hương vị nước sốt theo công thức riêng tạo nên bản hợp tấu vị giác khó cưỡng.

sang tao mon bit tet nuong da theo so thich anh 3
Không gian quán được thiết kế đơn giản, hiện đại. 

Cửa hàng đầu tiên của Sizzlin’ Steak hiện tọa lạc tại tầng 3, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân (TP HCM). Không gian quán rộng rãi, thoải mái, đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp mang đến cho thực khách sự hài lòng. Thời gian tới, thương hiệu sẽ mở thêm những cửa hàng mới tại Phú Mỹ Hưng và các quận khác trong thành phố.

sang tao mon bit tet nuong da theo so thich anh 4
Cửa hàng được đặt tại tầng 3, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân.

Nhân dịp khai trương, Sizzlin’ Steak giảm giá 30% trên mỗi hóa đơn từ 10 giờ đến 22 giờ, từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/07. Bạn đọc truy cập fanpage Sizzlin’ Steak hoặc website: http://sizzlinsteak.vn/ để biết thêm chi tiết. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm