Mùa hè này, cộng đồng rapper có dịp bung sức khoe flow trong thử thách “Love rap challenge” đến từ thương hiệu bia Tuborg. Việc giật nắp Tuborg tìm đề bài viết rap đã tạo nên sức hút khiến các bạn trẻ say mê “drop con beat”, nhập cuộc chơi ngay khi thử thách lên sóng.
Thách thức "dân chơi chữ"
Trong lúc “Love rap challenge” chưa kịp hạ nhiệt, ngày 11/8, Tuborg tiếp tục tung thử thách “Thông điệp ẩn giấu: Bật chai mở lời". Đây được coi là sân khấu để các “dân chơi chữ” thỏa sức sáng tạo cùng loạt thông điệp bên dưới nắp giật của chai bia Tuborg. Thử thách này vừa được phát động trên nhóm Facebook “Thả câu thính chữ 2.0” - địa bàn thường trú của nhiều “chúa tể gieo vần”, “ông hoàng punchline”.
“Sân chơi chữ” được Tuborg khởi xướng mùa hè này. |
Khi tham gia thử thách "Bật chai mở lời", bạn truy cập vào bài viết của “Thả câu thính chữ 2.0”, nhấp chuột cho chiếc ảnh GIF dừng lại để chọn ngẫu nhiên một vế đối. Sau đó, bạn cần vận dụng khả năng biến tấu của bản thân để sáng tác những áng thơ, câu đối, dòng punchline “mặn mòi biển khơi” và chia sẻ cùng 59.000 thành viên trong nhóm.
Người chơi khi đăng bài lên nhóm cần đính kèm ảnh chụp màn hình vế đối cùng hashtag #tctc #batchaimoloi #event50k #Tuborg #Opentomore, đồng thời kêu gọi hội chiến hữu vào like, share nhiệt tình để giành giải thưởng.
Tuborg mong muốn trở thành chất xúc tác thổi bùng cảm hứng sống hết mình cho người trẻ, để những khoảnh khắc trong cuộc sống thêm bất ngờ và đáng nhớ. |
Những giải thưởng giá trị gồm sản phẩm thời trang “chuẩn hip hop” cùng nhiều phần quà đặc biệt sẽ được Tuborg trao tặng cho 3 bài thi có lượng tương tác cao nhất, một tác phẩm biến tấu tài tình được ban giám khảo yêu thích nhất. Bạn có thể đăng tải bài dự thi trên nhóm “Thả câu thính chữ 2.0” từ 11/8 đến 25/8.
Giải trí theo cách riêng
Bắn rap, làm thơ... chỉ là 2 trong hàng nghìn cách làm độc đáo để người trẻ khuấy động mùa hè cùng 200 thông điệp hài hước bên trong các phiên bản nắp giật Tuborg. Những bạn trẻ gen Z và Millennials vốn tự tin, đam mê sáng tạo, nay lại có thêm nguồn cảm hứng để viết nên các tác phẩm đậm màu sắc cá tính, “mặn mòi” trong những câu chuyện thường ngày. Bên cạnh đó, hội chiến hữu cũng có thể tận dụng chùm thử thách thú vị của Tuborg cho trò chơi “Truth or dare” hay “Beer pong”.
Tuborg là chất xúc tác cho những kết nối bền chặt và ý nghĩa. |
Không chỉ là những câu nói bắt trend hay thử thách độc đáo, thông qua hàng trăm thông điệp bí ẩn bên dưới nắp chai, Tuborg mong muốn trở thành chất xúc tác thổi bùng cảm hứng sống hết mình cho người trẻ, để những khoảnh khắc trong cuộc sống thêm bất ngờ và đáng nhớ. Từ đó, chỉ với một “chai bia màu xanh khui nắp”, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, mở lòng kết nối ở bất cứ nơi đâu, theo bất kỳ cách nào.
Tuborg là thương hiệu bia nắp giật dành cho giới trẻ đến từ Đan Mạch với tinh thần "Open to more" - lan tỏa lối sống cởi mở, đam mê khám phá, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Mùa hè năm nay, Tuborg tiếp tục đồng hành cùng người trẻ tìm kiếm niềm vui bất tận với 5 phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc, ẩn chứa bên dưới hàng loạt thông điệp và thử thách bất ngờ. Thông qua chương trình, hãng bia không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo, trở thành một phần của cuộc vui mùa hè, mà còn khuyến khích người trẻ chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ.
Để biết thêm thông tin về chương trình, độc giả truy cập facebook.com/TuborgVietnam.
Bình luận