Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ‘All About That Bass’ muốn viết nhạc cho Britney Spears

Giọng ca đa tài Meghan Trainor bày tỏ hy vọng được đàn chị Britney Spears thể hiện bài hát do cô sáng tác.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Digital Spy, Meghan Trainor kể lại kỷ niệm có liên quan đến công chúa nhạc pop Britney Spears.

“Thật thú vị, trong thời gian sáng tác ca khúc mới, tôi vô tình gặp Britney Spears. Khi đó tôi đang ở văn phòng của L.A. Reid (nhà sản xuất) và người của chị ấy đến và nhìn thấy tôi. Khi đó tôi nói ‘Tôi có nên viết nhạc cho Britney không?’” – chủ nhân hit All About That Bass nói.

Meghan Trainor noi ve Britney Spears anh 1
Ca sĩ 

Meghan Trainor.

Meghan tiếp tục chia sẻ lòng mến mộ với giọng ca đàn chị. “Tôi bận điên cuồng nhưng tự nhủ ‘Này, nếu mọi người cần giúp đỡ hoặc muốn có thêm người sáng tác thì tôi luôn sẵn sàng nhé’. Chị ấy chính là lý do khiến tôi trở thành ca sĩ”.

Cách đây không lâu, Meghan tung ra đĩa đơn mới – No mang âm hưởng thập niên 1990. Điều thú vị là các fan đã ghép No với ca khúc Overprotected của Britney Spears tạo thành sản phẩm khá ấn tượng.

No nằm trong album Thank You sẽ được nữ ca sĩ 22 tuổi phát hành vào ngày 13/5. Hôm 15/4, cô cho ra lò ca khúc I Love Me.

Trong khi đó, Britney cũng rục rịch lên kệ đĩa đơn mới Make Me vào đầu tháng 5.

Meghan Trainor noi ve Britney Spears anh 2

Meghan Trainor 

muốn sáng tác cho Britney Spears.

Meghan Trainor được biết đến là ca sĩ đa tài. Từ năm 15 đến 17 tuổi, cô tự sáng tác, thu âm, sản xuất độc lập tới 3 album. Sau khi ký hợp đồng với hãng đĩa Epic, Meghan phát hành album chính thức đầu tiên Title vào năm 2015 và nhanh chóng thành công về mặt doanh thu.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm