Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Atletico Madrid bị bắt quả tang tè bậy

Hợp đồng kỷ lục của Atletico Madrid Joao Felix vừa bị ống kính phóng viên tại Tây Ban Nha ghi lại cảnh không đẹp mắt.

Kênh El Chiringuito TV đã bắt được cảnh Joao Felix tè bậy vào gốc cây. Dựa vào quang cảnh và trang phục, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang ở trên sân tập của Atletico. 

Kênh truyền hình này của Tây Ban Nha chưa xác định được lý do vì sao Joao Felix quyết định đi tiểu bậy vào gốc cây thay vì sử dụng nhà vệ sinh của đội bóng.

Atletico Madrid anh 1
Cảnh tượng không đẹp mắt của Joao Felix. Ảnh: El Chiringuito.

Bức hình này đang nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Các CĐV có những bình luận đùa giỡn chữ ký trị giá 120 triệu euro của Atletico, nhưng phần lớn cũng tỏ ra đồng tình.

"Cái cây này hẳn phải rất đắt", tài khoản Billy trêu chọc. "Có cầu thủ nào đá bóng mà lại chưa từng làm chuyện này sao?", tài khoản Max đặt lại câu hỏi.

Tài khoản Flae cho rằng: "Thanh niên nào chả như vậy, đâu có gì lạ".

Joao Felix không phải ngôi sao đầu tiên từng bị bắt quả tang tiểu bậy. Wayne Rooney từng bị cánh phóng viên chộp được cảnh tượng không đẹp mắt này khi đi chơi golf hồi năm 2016. 

Cristiano Ronaldo bị bắt gặp vào năm 2015 sau khi tè bậy vào lốp xe ngoài quán bar tại Pháp. CR7 sau đó đã bị cảnh sát nhắc nhở.

Joao Felix là hợp đồng bom tấn của Atletico Madrid trong mùa hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập nửa đỏ thành Madrid từ Benfica với giá 120 triệu euro. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Joao Felix gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn vào lưới Real Madrid và Juventus.

Atletico Madrid anh 2
Ronaldo cũng từng bị bắt đang tè bậy trên đường phố Pháp. Ảnh: The Sun.

Trong trận đấu khai màn La Liga mùa này, Joao Felix một lần nữa khiến tất cả phải nhắc đến tên mình khi thực hiện cú đi bóng từ giữa sân, vượt qua 3 cầu thủ Getafe trước khi bị đốn ngã trong khu vực cấm địa đội khách.

Atletico ngay lập tức được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, Alvaro Morata lại sút hỏng. Dẫu vậy, tình huống này khiến nhiều CĐV thích thú vì giống pha bóng kinh điển của Leo Messi tạo ra vào năm 2015 khi một mình vượt qua hàng phòng ngự Athletic Bilbao trước khi ghi bàn.

Atletico Madrid giới thiệu Joao Felix Đội chủ sân Wanda Metropolitano thông báo đã sở hữu cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha.

Joao Felix - bản năng Messi dưới cái mác 'Ronaldo mới'

Bản hợp đồng trị giá 126 triệu euro của Atletico hội tụ đủ điều kiện để trở thành ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới, sau kỷ nguyên Messi - Ronaldo.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm