Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Bao la vùng trời' đưa con trai lên truyền hình

Ngay sau tập đầu tiên của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" phiên bản Trung Quốc mùa thứ 2 lên sóng, cặp bố con Ngô Trấn Vũ - Feynman nhanh chóng chiếm tình cảm của khán giả.

Không thích khoe con nhưng nhận thấy Bố ơi mình đi đâu thế? là cơ hội để cậu con trai 5 tuổi có điều kiện phát huy tính tự lập, và quan trọng hơn là tạo mối quan hệ giữa hai bố con vốn không được khắng khít nên Ngô Trấn Vũ nhận lời tham gia.

Lần đầu tiên, cậu bé Feynman cùng bố xuất hiện trên truyền hình.
Lần đầu tiên, cậu bé Feynman cùng bố xuất hiện trên truyền hình.

Ngô Trấn Vũ liên tục đi đóng phim xa, hầu hết thời gian Feynman ở nhà với mẹ - cựu siêu mẫu Singapore Vương Lệ Bình. Vì Feynman là con trai nên mỗi khi về nhà, ngôi sao của bộ phim TVB Bao la vùng trời chọn phương pháp giáo dục nghiêm khắc, vì vậy cu cậu không thật sự thân thiết với bố. Khi được hỏi có thích đi du lịch cùng bố không, Feynman thẳng thắn trả lời: "Không thích!". Điều đó khiến Ngô Trấn Vũ hơi chạnh lòng nên muốn nhân dịp tham gia Bố ơi mình đi đâu thế? để "hâm nóng" tình phụ tử.

Trong hành trình 3 ngày 2 đêm đầu tiên, tuy vẫn tiếp tục đóng vai người cha cứng rắn nhưng anh đã biết quan tâm đến cảm xúc của con trai và Feynman cũng dần thích ứng với việc không có mẹ bên cạnh.

Cặp bố con Ngô Trấn Vũ - Feynman đang rất được khán giả yêu thích.
Cặp bố con Ngô Trấn Vũ - Feynman đang rất được khán giả yêu thích.

So với những đứa bé khác cùng tham gia mùa thứ 2, Feynman sớm thể hiện cá tính hiếu động và thích khám phá thế giới xung quanh. Vì cu cậu nói 3 thứ tiếng (Anh, Quảng Đông và Phổ thông) nhưng lại chưa thông thạo nên nhiều khi khiến các bạn nhỏ khác rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười. Song, chính đặc điểm này mà khán giả đặc biệt dành cho Feynman nhiều tình cảm, giống như cậu bé Kimi, con trai Lâm Chí Dĩnh trong mùa trước.

Anh Dương

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm