Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca châm chọc Ronaldo sau khi giành cú ăn ba

Trung vệ Gerard Pique mỉa mai Ronaldo bằng cách khen ngợi ca sĩ biểu diễn trong buổi tiệc của siêu sao người Bồ.

Barcelona đánh bại Real Madrid trong cuộc đua tại La Liga. Không những thế, gã khổng lồ xứ Catalan còn hoàn tất cú ăn ba một cách đầy thuyết phục. Trong buổi lễ ăn mừng sau khi giành chức vô địch Champions League, Pique không giấu nổi sự hạnh phúc. Thậm chí anh còn mỉa mai thành tích tệ hại của Los Blancos trong năm 2015 bắt nguồn từ bữa tiệc của Cristiano Ronaldo vào tháng 2.

“Chúng tôi trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới tất cả là nhờ Kevin Roldan. Chúng tôi vô cùng cảm ơn anh ấy”, Pique tuyên bố.

Ngôi sao của Barca . Ảnh: Performgroup.
Pique trải qua một mùa giải thành công cùng Barcelona. Ảnh: Performgroup.

Ca sĩ người Colombia Kevin Roldan chính là người đã biểu diễn trong sinh nhật lần thứ 30 của Ronaldo. Điều đáng nói là siêu sao người Bồ tổ chức tiệc linh đình ngay sau thất bại 0-4 của Real Madrid trước Atletico Madrid. Chính Kevin là người đăng các bức hình về bữa tiệc lên mạng xã hội và ngay lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ đội bóng Hoàng gia. Cũng kể từ đó, phong độ của thầy trò HLV Carlo Ancelotti sa sút trầm trọng dẫn đến hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Barcelona.

Trong ngày vui của Blaugrana, HLV Luis Enrique cảm ơn sự đoàn kết của toàn thể các cầu thủ của Barca đã giúp đội bóng vượt qua những khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Chiến lược gia 45 tuổi cũng vinh danh đội trưởng Xavi, người sẽ chia tay CLB vào hè này.

“Các bạn đã luôn ở bên tôi mỗi khi tôi gặp khó khăn. Barcelona là một tập thể đoàn kết và giàu tham vọng. Chúng ta sẽ tiếp tục viết nên những trang sử hào hùng cho đội bóng”

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa đánh bại Juventus trong trận chung kết để giành chiếc cúp Champions League thứ 5 trong lịch sử và là lần thứ 4 trong vòng 10 năm qua. Qua đó, đoàn quân của HLV Luis Enrique hoàn tất cú ăn ba thứ 2 sau 6 năm chờ đợi.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm