Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bày tỏ tiếc thương ngày Paul Walker tròn một năm qua đời

Ngày 30/11/2014 đánh dấu tròn một năm sau khi tài tử Paul Walker của loạt phim bom tấn tốc độ “Fast & Furious” qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi.

Paul Walker qua đời vào ngày 30/11/2013 sau một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng khi anh chỉ mới 40 tuổi. Tròn một năm sau khi bi kịch xảy ra, các đồng nghiệp của anh trong đoàn làm phim Fast & Furious đồng loạt bày tỏ lòng tiếng thương vô hạn thông qua các mạng xã hội lớn.

Vin Diesel đăng tải hình ảnh con gái anh với Paul Walker trong ngày tròn một năm sau khi bi kịch với bạn diễn xảy ra.

Ngôi sao hành động Vin Diesel, người đồng hành với Paul Walker từ những tập phim Fast & Furious đầu tiên, đăng tải hình ảnh của bạn diễn quá cố với cô con gái 6 tuổi của mình. Anh viết: “Cậu ấy là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Cậu ấy từng ngồi tâm sự rất lâu với mẹ tôi hay trông chừng bé Alpha Angel… Cậu ấy hết sức tự hào khi được làm chú Pablo”.

Vin Diesel vốn thường xuyên nhắc tới nỗi đau mất đi người bạn thân trong quá khứ. Anh từng một lần viết trên Facebook của cá nhân rằng: “Tôi sẽ luôn luôn yêu thương cậu, Brian ạ”.

Một thành viên khác trong đoàn phim Fast & Furious là Ludacris đăng hình của Paul Walker trên Instagram và bày tỏ sự xúc động cho dù sự kiện đau lòng đã diễn ra từ một năm trước. Nam diễn viên da màu viết: “Cậu luôn nằm trong trái tim chúng tôi. Không thể tin nổi là đã một năm rồi. Tinh thần của cậu sẽ mãi mãi được mọi người trên khắp thế gian cảm nhận”.

Hình ảnh Tyrese Gibson đăng tải lên Instagram trong ngày 30/11/2014.

Diễn viên Tyrese Gibson cũng đăng tải một hình ảnh của anh với Paul Walker, kèm theo thông điệp cảm động không kém. Anh viết: “Ngày này một năm trước, Chúa đã gọi một thiên thần trở về thiên đàng sớm… Tôi nhớ người anh em, người bạn, ngôi sao của chúng tôi rất nhiều! Cậu ấy sẽ còn sống mãi trong tâm trí, trái tim và tinh thần của chúng tôi”.

Cuối cùng, nữ nhi hành động Michelle Rodriguez thì nhắc tới Paul Walker trên mạng xã hội Twitter trong ngày 30/10 cùng với tổ chức Reach out Worldwide của ngôi sao quá cố.

Bom tấn tốc độ Furious 7 dự kiến ra mắt từ ngày 3/4/2015. Đây là phần bảy của loạt Fast & Furious và là cơ hội cuối cùng để khán giả được chứng kiến Paul Walker tung hoành trên màn ảnh.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm