Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bị dìm hàng vì chọn nhầm trang phục

Một loạt sao quốc tế như Lady Gaga, Solange Knowles, Marion Cotillard hay rapper Lil' Kim góp mặt trong danh sách thảm họa thời trang mới.

Lady Gaga vốn gắn liền với những trang phục phong cách quái dị. Tuy nhiên, tại sự kiện lễ trao giải Oscar mới đây, cô gây bất ngờ khi chọn bộ đầm dáng xòe rộng, trùm kín từ trên xuống dưới. Bộ cánh này của giọng ca Born this way lại không được đánh giá cao.
Ý tưởng kết hợp chiếc váy cồng kềnh với đôi găng tay cao su màu đỏ của Lady Gaga bị chê tơi bời. Thậm chí cô còn bị cư dân mạng chế ảnh đứng quảng cáo nước rửa bát khá hài hước.

Cũng trên thảm đỏ Oscar 2015,  Solange Knowles khiến người đối diện lóa mắt với bộ đồ đỏ choét từ đầu đến chân. Trang phục của cô bị nhận xét luộm thuộm, kém tinh tế. 
Trước đây,  Solange Knowles từng được ca ngợi là biểu tượng thời trang với phong cách ấn tượng, phá cách. Nhưng những lần xuất hiện gần đây, cô liên tục gây thất vọng. Chiếc váy này là một ví dụ điển hình bởi không chỉ tạo cảm giác ngột ngạt, mà còn khiến Solange bị béo tròn.
Bông hồng nước Pháp Marion Cotillard khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng với lựa chọn liều lĩnh này. 
Sao trẻ Chloe Moretz bị dìm hàng toàn tập khi chọn đầm cúp ngực của thương hiệu Miu Miu để diện trên thảm đỏ. Với chiều cao giới hạn, mẫu thiết kế này càng làm nữ diễn viên 18 tuổi trông lùn một mẩu. 
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Dree Hemingway bị lu mờ hoàn toàn trước những mỹ nhân khác bởi chiếc váy cũ kỹ và quá xuề xòa.
Nữ diễn viên Marisa Tomei tự làm mình bị lùn đi khi chọn bộ jumpsuit thiết kế phá cách. 
Rapper Lil' Kim từ bỏ phong cách sexy quá đà gây sốc để tìm đến những bộ trang phục nữ tính, duyên dáng hơn. Nhưng chiếc váy này cũng không giúp cô thoát khỏi danh sách thảm họa thời trang.
Miley Cyrus mất điểm vì cách mix đồ không ăn nhập.
Nữ ca sĩ Sia lòe loẹt như một chú vẹt.
Chiếc váy lưới bị so sánh như váy ngủ của Zoe Kravitz.
Thường xuyên góp mặt ở fashion week trong vai trò khách mời VIP, gu thời trang của Poppy Delevingne có sức ảnh hướng lớn đến công chúng. Nhưng bộ đầm phong cách bohemian cô diện mới đây lại không được đánh giá cao.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm