Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bị rách quần, tốc váy, nôn ọe khi đang biểu diễn

Lộ hàng, ngã, thậm chí nhịn tiểu trên sân khấu là những khoảnh khắc không thể quên của các ca sĩ.

Buổi biểu diễn tại St. Louis hồi năm 2011 của Taylor Swift gặp phải sự cố khi cô bị gió từ chiếc quạt đặt bên dưới thổi tung váy, lộ chiếc quần trong lúc trình diễn ca khúc You Belong With Me. Taylor chỉ kịp giữ váy và lùi lại, tiếp tục hát như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Tại lễ trao giải American Music Awards năm 2009, diva Latin Jennifer Lopez mang đến màn trình diễn theo phong cách võ sĩ boxing ấn tượng cùng vũ đạo sôi động. Tới trường đoạn leo lên người vũ công rồi nhảy xuống, nữ ca sĩ bị hụt chân và ngã, nhưng cô nhanh chóng đứng dậy biểu diễn tiếp.

Trên sân khấu ở Vancouver, Canada hồi tháng 11 năm ngoái, Lady Gaga xuất hiện đầy mạnh mẽ với một chiếc xe phân khối lớn khi thể hiện ca khúc Heavy Metal Lover. Tuy nhiên chiếc quần da của nữ ca sĩ nhanh chóng bị rách ở ngay khu vực nhạy cảm. Ngày hôm sau các trang báo giải trí đầy rẫy những hình ảnh ghi lại sự cố này. 

Selena Gomez vốn được biết đến với hình tượng ngọt ngào. Nhưng trong lần biểu diễn dịp Giáng Sinh ở Jingle Ball, Texas, nữ ca sĩ Disney gặp phải sự cố âm thanh. Trước khi bắt đầu vào bài hát, Selena tức giận nói vọng vào bên trong hậu trường, khán giả nghe thấy câu chửi “Cái quái gì vậy?”, sau đó nữ ca sĩ rối rít xin lỗi: “Tôi xin lỗi, âm thanh có vấn đề, các bạn đã có đêm vui vẻ tối nay chứ?”. Cũng trong dịp này, khán giả phát hiện ra nữ ca sĩ trẻ hát nhép.

Trong concert ở Phoenix tháng 9/2012, Justin Bieber đang chuẩn bị biểu diễn bình thường thì bỗng nhiên gập người và nôn ọe ngay trên sân khấu. Sau đó, anh phải chạy vào cánh gà ngay lập tức. Justin biện hộ rằng vì đã uống nhiều sữa trước đó nhưng nhiều người nghi ngờ “sữa” mà Justin nhắc đến có thể là bia rượu.

Năm ngoái, diva Toni Braxton tới trình diễn hit He Wasn’t Man Enough ở New Jersey nhưng không suôn sẻ khi chiếc váy của cô bị tụt xuống hở toàn bộ vòng 3. 

Trong một lần biểu diễn Fly cùng Rihanna, nữ rapper Nicki Minaj gặp phải tình huống oái oăm. Trong lúc biểu diễn, cơn buồn tiểu xuất hiện và Nicki không thoải mái hát rap. Tới đoạn cuối ca khúc, cựu giám khảo American Idol đứng một chỗ vắt chéo và ngay lập tức chạy vào hậu trường khi kết thúc buổi trình diễn.  

Tháng 4 vừa qua tại buổi diễn ở Lisbon nằm trong tour Mrs. Carter, trong lúc đi lên sân khấu chuẩn bị hát, Beyonce bước hụt và vấp ngã. Nhưng chỉ vài giây sau cô lấy lại tư thế và tiếp tục biểu diễn. Beyonce từng gặp khá nhiều sự cố xấu hổ, nhiều nhất là bị ngã. 


Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm