Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bố ơi, mình đi đâu thế? bị nghi ngoại tình, bỏ vợ

Câu chuyện ly hôn của cầu thủ bóng đá Song Jong Kook và diễn viên Park Ip Sun ngày càng ồn ào.

Ngày 6/10, Song Jong Kook và Park Ip Sun tuyên bố đường ai nấy đi sau 9 năm bên nhau. Lý do được cặp đôi đưa ra là vì những khác biệt trong tính cách.

Ngày 7/10, trong cuộc trả lời phỏng vấn, Song Jong Kook đã nói lời xin lỗi vợ con vì đã không hoàn thành trọng trách của người chủ gia đình.

Nói về việc vợ cũ sẽ là người nuôi hai con, Song Jong Kook phát biểu: "Tôi nghĩ bọn trẻ cần mẹ hơn trong quá trình trưởng thành. Điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không quan tâm tới bọn trẻ. Tuần trước, tôi vừa đưa chúng đi chơi công viên. Tôi đã lên kế hoạch hỗ trợ và ủng hộ bọn trẻ vô điều kiện. Một lần nữa, tôi muốn xin lỗi những người đã dành nhiều tình cảm cho gia đình chúng tôi".

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện những tình tiết mới làm dấy lên nghi ngờ Song Jong Kook đã thay lòng đổi dạ, có người phụ nữ khác dẫn đến quyết định ly hôn.

Đầu tiên là việc Park Ip Sun đăng lên mạng xã hội tấm ảnh lò sưởi cùng lời bình luận có phần cay nghiệt: "Một cặp đôi lành mạnh ư... Anh làm tổn thương Ji Ah và Ji Wook thế nào, tôi sẽ trả lại cho anh chừng ấy". 

Hình ảnh trên trang ảnh cá nhân của Park Ip Sun.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra được một người phụ nữ dường như có liên quan tới sự tức giận của Park Ip Sun. Người này từng chụp một số tấm ảnh với người đàn ông có vẻ ngoài giống Song Jong Kook. Không những thế, trong tấm ảnh gần nhất, người này viết: "Chúng tôi ngồi không đến 2h và bắt đầu trượt skate lúc 3h... Chúng tôi thật là một cặp đôi lành mạnh".

Sau khi nhận không ít bình luận của những người lạ trên blog, người phụ nữ này tiếp tục đăng ảnh mới cùng những câu nói như "Tại sao mọi người lại quan tâm đến chuyện của người khác", "Tốt thôi, tôi sẽ sống với đôi tai bịt chặt"...

Đáng chú ý, sau khi đăng một loạt trạng thái (status) khiêu khích, người phụ nữ kia lặng lẽ xóa bỏ tất cả. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ.

Một số hình ảnh được cho là của người phụ nữ bí mật và Song Jong Kook.

 

Hiện tại, cả Song Jong Kook lẫn Park Ip Sun đều chưa lên tiếng về vụ việc.

Song Jong Kook là cầu thủ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Anh được yêu thích sau khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1 (2013). 

Trả lời trong cuộc phỏng vấn gần đây, Park Ip Sun cho biết mối quan hệ của vợ chồng cô bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn cùng lúc với Bố ơi, mình đi đâu thế? kết thúc.

"Đúng là "xa mặt, cách lòng". Trong 2 năm qua, có lẽ tôi chỉ thấy anh ấy ở nhà 2 3 lần. Cũng vì thế, tôi còn cố tránh anh ấy" - Park Ip Sun chia sẻ.

Nói về những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của 2 vợ chồng, Park Ip Sun thổ lộ: "Tôi sợ công chúng sẽ quan tâm đến chuyện ly hôn của mình. Hôn nhân là một vấn đề riêng tư và tôi không muốn chúng tôi trở thành chủ đề cho những cuộc tán gẫu".

Nữ diễn viên cho biết, 2 con đang lớn và biết sử dụng Internet cũng là lý do cô không muốn nhắc đến chuyện ly hôn trên báo. Tuy nhiên, có vẻ như sự nóng vội nhất thời đã khiến Park Ip Sun "phản bội" những cân nhắc của bản thân.

Gia đình Song Jong Kook và Park Ip Sun trước khi ly hôn.

Trước Park Ip Sun, Song Jong Kook từng có một cuộc hôn nhân dài 3 năm với Kim Jung Ah và mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có thành viên nhóm nhạc Fin.K.L Lee Jin.

H.G

Bạn có thể quan tâm