Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Bụi đời Chợ Lớn': 'Tôi không ngu hay mất dạy'

Sau những chỉ trích vì thái độ có phần cộc cằn trong Cuộc đua kỳ thú, Long Điền đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Cho đến thời điểm này, cùng với một Trang Trần bốp chát, Long Điền - chàng cascadeur nổi tiếng với vai trùm giang hồ Hùng Chợ Lớn của Bụi đời Chợ Lớn - là nhân vật gây bão nhiều nhất của Cuộc đua kỳ thú 2014.

Nếu như ở những tập đầu là Long Điền nóng tính, cục mịch, đối xử thô bạo với bạn chơi - gõ đầu, thẳng tay đẩy ngã - thì đến chặng 7 phát sóng ngày 2 và 3/8, anh chàng của đội Đỏ tiếp tục bị chỉ trích vì "nụ cười nhơn nhơn" và câu biện hộ "là đàn ông, tính tự ái cao". 

Ở thử thách Lùa cừu vào chuồng, không hoạt ngôn và lúng túng trong việc xác định phương hướng, Kim Dung bật khóc khi không thể hướng dẫn bạn chơi thực hiện nhiệm vụ. Không một lời an ủi, Long Điền lại trách móc, cho rằng bạn chơi không cố gắng, chỉ biết khóc lóc, giận hờn.

Sao 'Bụi đời Chợ Lớn' thất bại vì thô bạo với bạn gái

Cho rằng mình "đàn ông, tự ái cao", Long Điền đã có những hành xử khiến bạn chơi nổi cơn tam bành và cả hai phải chia tay "Cuộc đua kỳ thú 2014" trong ấm ức.

Ấm ức dồn nén ngay từ chặng 1 cộng với sự thiếu thông cảm của người đồng hành đã khiến nữ diễn viên của Mỹ nhân kế nổi xung chỉ trích bạn chơi: "Có thằng đàn ông nào mà gõ đầu gái hay không?" (Long Điền đã đánh vào đầu Kim Dung ở chặng đua thứ 2 tại Hà Nội), "Em là người chứ không phải là chó"...

Đáp lại sự nóng giận của Kim Dung là sự im lặng và cười cợt của Long Điền càng khiến cô gái của đội Đỏ uất ức.

Mâu thuẫn bùng nổ với đội Đỏ ở chặng 7.

Sao 'Bụi đời Chợ Lớn' cãi nhau gay gắt với bạn gái đồng hành

Sau hai lần không hoàn thành được thử thách bịt mắt lùa cừu vào chuồng, Long Điền đã gây sự với Kim Dung khiến nữ diễn viên không thể nhường nhịn, quay lại cự cãi.

Mâu thuẫn này đã khiến đội Đỏ phải chia tay cuộc chơi và để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi Đỏ là một đội mạnh. Chứng kiến cuộc tranh cãi của đội Đỏ, nhiều khán giả đã chê trách thái độ của Long Điền, cho rằng anh ích kỷ, luôn cho mình là đúng, chấp nhặt, không biết nhường nhịn phụ nữ...

Sau khi chặng 7 lên sóng, Kim Dung cũng cho biết, cô và Long Điền đã không còn gặp lại hay nói chuyện sau cuộc đua.

Trước những ồn ào, mới đây, Long Điền đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Anh chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân: 

"Long Điền xin nói ra những lời mà mình muốn nói:

- Long Điền không ngu hay mất dạy đến nỗi mà phải gọi đồng đội mình là chó này chó nọ.

- Chặng ở Hà Nội mình đã có hành động, thái độ không đúng với Kim Dung và mình đã nhận lỗi và mình cũng đã xin lỗi cô ấy. Và mình cũng đã thay đổi.

- Chặng ở Phan Rang, khi xuất phát trò chơi Vượt thác ném bóng, đội Đỏ đã hoàn thành ở vị trí thứ 2. Mình còn quan tâm cô ấy khi bị chảy máu tay mà. Đến chặng cừu (Lùa cừu vào chuồng) thì xảy ra mâu thuẫn.

- Cả ngày đó mình đã làm gì sai mà Kim Dung phải cáu lên như vậy? Và mình nhận được những lời nói khó nghe như vậy? Có bị oan ức không? Mình cũng không hề lớn tiếng.

- Chẳng lẽ mình đi cãi nhau với con gái nữa. Thế nên mình dừng cuộc chơi là mình sai sao?".

Kim Dung không còn lý do gì để gặp lại sao Bụi đời Chợ Lớn

Nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" không muốn phán xét bạn chơi trong Cuộc đua kỳ thú và cho rằng việc bất đồng quan điểm là nguyên nhân tạo nên sự thất bại của đội Đỏ.

Dòng chia sẻ của Long Điền trên Facebook cá nhân.

Chia sẻ của Long Điền đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Bởi những gì anh chia sẻ cũng đúng với diễn biến tâm lý của chàng cascadeur mà họ đã thấy trên truyền hình.

Sau những tập đầu thường xuyên mặt nặng mày nhẹ với nhau, Kim Dung và Long Điền đã có không ít cảnh quay tình cảm. Người xem được thấy một "Hùng Chợ Lớn" dịu dàng, hay cười nói hơn. Thậm chí, tại chặng đua ở Huế, chàng cascadeur nóng tính còn nhẹ nhàng vỗ về Kim Dung khi cô rơi nước mắt vì lo lắng không bắt được taxi. Ngay trong chặng 7, anh cũng đã tự băng bó cho vết thương ở tay Kim Dung.

Một đội Đỏ máu lửa trước cuộc đua. Ảnh: Ân Nguyễn

H.G

Bạn có thể quan tâm