Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao đẹp hơn nhờ trang điểm đơn giản

Nicki Minaj, Angelina Jolie, Gwen Stefani... là những sao Hollywood đã tìm thấy vẻ đẹp thật sự của mình khi áp dụng lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Nicki Minaj: Sau vài năm lựa chọn những phong cách trang điểm "quái", Nicki thừa nhận rằng cô đẹp hơn khi trang điểm nhẹ kết hợp với màu tóc tự nhiên.

Emilia Clark: Khi trang điểm với mắt khói, tô son rực rỡ và lông mày kẻ đậm, dường như không ai có thể nhận ra ngôi sao phim Trò chơi vương quyền. Sở hữu làn da hoàn hảo và cặp lông mày đẹp, Emilia lôi cuốn hơn khi trang điểm tự nhiên.

Angelina Jolie: Không còn lạm dụng kem nền, son môi màu nâu và lông mày mỏng như trước kia, nét đẹp của Angelina trở nên tinh tế hơn nhiều với làn da tự nhiên, một chút mắt nước và son dưỡng môi.

M.I.A.: Nữ rapper đã một thời trang điểm rất dày và chạy theo phong cách thời trang diêm dúa. Tuy nhiên, khi áp dụng lối trang điểm đơn sắc cùng mái tóc xoăn mềm mại, cô trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều.

Gwen Stefani: Bạn có thể nhận ra đây cùng là một người? Gwen từng nổi loạn với mái tóc xanh dương được tạo kiểu thành các búi nhỏ cùng cách trang điểm hơi "quái dị". Tuy nhiên, hiện tại cô đã tìm ra kiểu trang điểm phù hợp của mình với son môi đỏ, mascara và hầu như không có gì khác.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm