Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao diễn trễ, khán giá đòi tiền vé

Ngôi sao ca nhạc Nicki Minaj đã để khán giả phải chờ 2 giờ tại lễ hội Wireless Festival và họ đã đáp trả bằng việc đòi hoàn lại tiền vé.

Mỗi khán giả phải trả 60 bảng Anh (gần 1,9 triệu đồng) để được vào cổng tại lễ hội Wireless Festival diễn ra tại công viên Finsbury, London, Anh. Rất nhiều khán giả đến đây chỉ để được xem các màn biểu diễn trực tiếp của Nicki Minaj.

Thế nhưng chuyến bay của cô đã bị hoãn và đây được cho là lý do nữ ca sĩ đến muộn. Ban tổ chức đã thông báo dời buổi biểu diễn của Nicki vì không thể liên lạc với ca sĩ. Song cuối cùng, Nicki cũng đã có mặt tại Wireless Festival.

Ngay sau khi bước chân lên sân khấu, Nicki phân trần: “Vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay của chúng tôi bị hoãn lại. Nhưng rất may tôi đã có mặt ở đây và tôi muốn nói rằng tôi rất yêu các bạn. Tôi rất cảm kích các bạn đến đây để xem tôi biểu diễn”.

Mặc dù đã có lời xin lỗi từ phía ban tổ chức song những người hâm mộ vẫn lên tiếng đòi hoàn lại tiền vé. Một người chia sẻ trên Twitter: “Tôi muốn WirelessFest trả lại tiền vé cho tôi”. Một người khác viết: “Nicki Minaj chẳng biết xin lỗi gì cả sau khi để khán giả đợi hai giờ”.

Trước khi đến London, Nicki đã có buổi biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Đan Mạch và có thể do lịch diễn quá cận, thêm vào đó chuyến bay gặp trục trặc nên nữ ca sĩ không thể đến đúng giờ.

http://phunuonline.com.vn/giai-tri/chuyen-sao/sao-dien-tre-khan-gia-doi-tien-ve/a146365.html

Theo Nhi Trần/Báo Phụ Nữ Online

Bạn có thể quan tâm