Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao được trả 75.000 bảng Anh để dự tuần lễ thời trang

Sự xuất hiện của các ngôi sao trên hàng ghế đầu tại các buổi biểu diễn thời trang không phải dựa trên những lời mời suông.

Ngày 21/2, trang Dailystar của Anh đưa tin, những ngôi sao như Beyoncé hay Rihanna đang được các thương hiệu thời trang lớn mời tham dự tuần lễ thời trang với số tiền lên tới 75.000 bảng Anh (khoảng 2,3 tỷ đồng).

Nhà thiết kế xứ Wales Jeff Banks cho biết: "Ngày nay, việc thuê người nổi tiếng được coi là một phần không thể thiếu trong chiến dịch marketing của các thương hiệu lớn. Việc họ mặc đồ trên thảm đỏ hay ngồi ở hàng đầu trong các show đem tới hiệu ứng như nhau. Nó tốn tiền nhưng được các thương hiệu đánh giá là khoản đầu tư hiệu quả. Nếu bạn trả cho Charlize Theron 1,3 triệu USD để quảng cáo nước hoa, thì tại sao lại không thể áp dụng logic tương tự để buổi trình diễn của bạn được chú ý?".

Rihanna là gương mặt yêu thích của các nhà thiết kế. Ảnh: Getty Images

Thương hiệu túi xách Mulberry được khẳng định đã chi hàng nghìn bảng Anh cho sự góp mặt của nữ diễn viên Cressida Bonas - tình cũ của hoàng tử Anh Harry - tại một bữa tiệc của hãng ở New York (Mỹ) hồi năm ngoái.

Chuyên gia thời trang Lori Levine nhận định: "Một ngôi sao hợp lý xuất hiện tại buổi trình diễn là lợi ích to lớn với các thương hiệu. Các tuần lễ thời trang đang ngày càng trở nên đắt đỏ. Việc sản xuất show có thể tốn từ 70.000 - 350.000 bảng Anh và trong đó có chi phí để đảm bảo sự có mặt của các sao".


Phương Ly

Bạn có thể quan tâm