Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao già Liam Neeson tiếp tục tham gia 'Taken 3'?

Hiện tại các nhà sản xuất đang băn khoăn suy xem có nên tiếp tục mời bộ ba Liam Neeson, Maggie Grace và Famke Janssen tiếp tục tả xung hữu đột cùng phần phim mới.

Sao già Liam Neeson tiếp tục tham gia 'Taken 3'?

Hiện tại các nhà sản xuất đang băn khoăn suy xem có nên tiếp tục mời bộ ba Liam Neeson, Maggie Grace và Famke Janssen tiếp tục tả xung hữu đột cùng phần phim mới.

Bản thân "cha đẻ" của Taken cũng không thể ngờ bộ phim sẽ thành công vang dội trên khắp thế giới. Sau khi ra mắt phần 1 vào tháng 1/2009, câu chuyện kể về cựu điệp viên CIA Bryan Mills nhanh chóng thu về hơn 225 triệu đôla doanh thu trên toàn cầu. Và chỉ sau hai tuần công chiếu, Taken 2 cũng thu về xấp xỉ 220 triệu đôla. Bộ phim hứa hẹn sẽ còn giúp các nhà sản xuất nặng hầu bao trong thời gian tới. Chính thành công này khiến hãng 20 Century Fox háo hức muốn bắt tay vào thực hiện phần ba.

Biên kịch Robert Kamen chia sẻ: "Chúng tôi không hề nghĩ đến Taken 3 cho đến khi nhìn thấy những con số. Và chúng tôi thốt lên với nhau: 'Chúng ta nên làm tiếp phần ba'".

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về dự án phim mới, nhưng Kamen đã bắt tay vào việc xây dựng một câu chuyện hành động, tâm lý ly kỳ với kết cấu hoàn toàn mới so với hai phần phim trước. Bên cạnh đó, bộ ba Liam Neeson, Maggie Grace và Famke Janssen đang được cân nhắc có được tiếp tục đồng hành cùng Taken 3 hay thay toàn bộ ê-kíp diễn viên để bộ phim sinh động, hấp dẫn hơn?

Taken 2 lấy bối cảnh thời gian 2 năm sau sự kiện Kim bị bắt cóc ở Paris trong phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái đến thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì Lenore, vợ của Bryan, bị băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc Kim ở Paris và cũng là cha của một tên tội phạm bị Bryan bắn chết trong phần một - bắt cóc để trả thù. Kim, con gái của Bryan, bị truy đuổi và phải tìm mọi cách trốn chạy.

Với những kỹ năng của một đặc vụ xuất sắc đào tạo ở CIA, Bryan Hills một lần nữa phải tìm cách chống lại những tên tội phạm nguy hiểm người Albania để bảo vệ những người thân trong gia đình. Tuy nhiên lần này, anh không đơn độc mà còn có sự trợ giúp đắc lực của cô con gái Kim.

Bạn đọc gửi đáp án đúng và nhanh nhất cho những câu hỏi dưới đây về hòm thư news@zing.vn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là mũ lưỡi trai hoặc áo phông có in biểu tượng của phim Taken 2. Vui lòng ghi rõ số CMT và số điện thoại, địa chỉ liên lạc trong thư trả lời.

 

1. Taken bắt nguồn từ quốc gia nào?

a. Mỹ
b. Pháp
c. Thổ Nhĩ Kỳ

2. Đạo diễn của Taken 2 là ai?

a. Pierre Morel
b. Luc Besson
c. Oliver Megaton

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm