Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Giày thủy tinh' gặp rắc rối vì thịt bò Mỹ

Một hãng nhập khẩu thịt bò tới từ Hoa Kỳ vừa chính thức đệ đơn khởi kiện Kim Min-su với lời cáo buộc chính cô "rủ rê" cộng đồng tẩy chay sản phẩm của họ.

Sao ''Giày thủy tinh'' gặp rắc rối vì thịt bò Mỹ

Một hãng nhập khẩu thịt bò tới từ Hoa Kỳ vừa chính thức đệ đơn khởi kiện Kim Min-su với lời cáo buộc chính cô "rủ rê" cộng đồng tẩy chay sản phẩm của họ.

Sao

Kim Min-su

Theo tòa án Nam Seoul, hãng A-Meat mới đây đã khởi kiện Kim Min-su với lời cáo buộc những bình luận của cô về thịt bò trong chương trình PD Notebook của kênh MBC đã làm cho hãng thịt bò này phải đóng cửa 47 đại lý ở Hàn Quốc và thiệt hại hơn 2 tỷ won.

Ngoài những nhận định trong chương trình truyền hình này, Min-su còn viết trên website cá nhân rằng cô thà "uống nước muối còn hơn ăn thịt bò Mỹ."

Ý kiến của Kim Min-su khiến nhiều người hâm mộ tẩy chay thịt bò Mỹ và nhiều sao đồng loạt lên tiếng phản đối hàng nhập khẩu.

Sao

"Chính những bình luận thiếu hiểu biết của Kim đã làm cho người dân từ chối thịt bò Mỹ. Cá nhân cô ấy đã làm cho việc kinh doanh của chúng tôi và cả thị trường nội địa ảnh hưởng nghiêm trọng," Park Chang-kyu, người đứng đầu A-Meat ở Hàn Quốc, khẳng định.

Hiện tại, Kim Min-su và đại diện từ chối bình luận về vụ kiện này.

Kim Min-su đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam và châu Á sau vai diễn cô nàng đanh đá, độc ác trong bộ phim tình cảm lãng mạn Giày thủy tinh và một vài bộ phim truyền hình khác.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AsianFan

Bạn có thể quan tâm