Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao gốc Việt lộ 'cảnh nóng' từ phim cũ

Diễn xuất của Chung Lệ Đề táo bạo khi tham gia tác phẩm điện ảnh hợp tác 4 quốc gia "Samsara".

Mới đây, một loạt hình ảnh "cháy mắt" của mỹ nhân sexy gốc Việt - Chung Lệ Đề - đã lan truyền trên mạng, sau đó được xác định là cảnh trong bộ phim Samsara do đạo diễn tài năng người Ấn Độ Pan Nalin thực hiện năm 2002, giành khá nhiều giải thưởng quốc tế nhưng ít khán giả biết đến.

Bộ phim được đánh giá lá tác phẩm điện ảnh hay về đạo và đời.

Trong phim, Chung Lệ Đề đảm nhận vai cô thôn nữ xinh đẹp Pema, người đã khiến nhà sư trẻ Tashin đã tự biến mình trở thành một người đàn ông tầm thường trong mắt mọi người, khi anh bất chấp tất cả để được làm một người trần, có niềm đam mê hạnh phúc và cuộc sống gia đình. Họ nên vợ nên chồng, niềm vui gia đình càng được nhân lên khi hai người có con. Chính lúc gia đình họ đang êm đềm nhất, Tashi đã lại muốn rời bỏ vợ con để trở về chốn núi non gõ mõ, tụng kinh dưới chân Đức Phật.

Cảnh trong phim.

Bằng thủ pháp tả thực, đạo diễn Pan Nalin đã xây dựng khá nhiều cảnh ân ái nóng bỏng qua diễn xuất của Chung Lệ Đề cùng nam diễn viên kiêm đạo diễn xuất thân là nghệ sĩ múa Ấn Độ Shawn Ku. Tuy lần đầu đóng chung nhưng 2 người đã có những pha diễn cực nóng, trần trụi nhưng lại rất nghệ thuật. Cảnh hôn của họ được đặc tả một cách chi tiết khiến không ít người xem ngỡ ngàng. Nếu so với những cảnh quay "quyết rũ chết người", giúp Chung Lệ Đề tạo nên tên tuổi trên màn ảnh quốc tế trong bộ phim Thái Lan Jan Dara một năm trước đó, sự xuất hiện của cô trong Samsara đươc đánh giá táo bạo hơn gấp nhiều lần.

Tuy nhiều cảnh nóng nhưng tác phẩm hợp tác giữa 4 nền điện ảnh lớn là Ấn Độ, Pháp, Ý và Đức lại được đánh giá là bộ phim hay đề cao triết lý nhân văn sâu sắc của nhà Phật.

ANH DƯƠNG

Bạn có thể quan tâm