Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Godzilla: King of the Monsters' khoe sắc trưởng thành ở tuổi 15

Nữ diễn viên Millie Bobby Brown chọn thể hiện nét cá tính mạnh mẽ thay vì vẻ ngây thơ và dịu dàng của một thiếu nữ ở tuổi 15.

Millie Bobby Brown truong thanh anh 1
Millie Bobby Brown đang được quan tâm bởi diễn xuất có chiều sâu trong bom tấn Godzilla: King of the Monsters. Ở tuổi 15, diễn viên người Anh theo đuổi hình tượng trưởng thành, nổi loạn. Cô là gương mặt trang bìa ấn phẩm tháng 6 của tạp chí Harper's Bazaar phiên bản Singapore. 
Millie Bobby Brown truong thanh anh 2
Millie Bobby Brown khoác lên người loạt trang phục đa dạng cho mùa dạo phố, từ áo khoác Celine, áo len, sơ mi cách điệu đến quần âu, trang sức của Clash de Cartier. Bộ hình do nhiếp ảnh gia Yu Tsai - giám khảo gắn liền với cuộc thi Asia's Next Top Model - thực hiện. 
Millie Bobby Brown truong thanh anh 3
Trong buổi trò chuyện, diễn viên xứ sương mù cho biết cô cảm thấy may mắn khi tuổi thơ được ghi lại trên màn ảnh. "Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh cũng chính là nụ hôn đầu tiên ngoài đời thực của tôi. Các con tôi sẽ nhìn thấy điều này khi chúng lớn lên", Brown chia sẻ. 
Millie Bobby Brown truong thanh anh 4
Trước Godzilla: King of the Monsters, cô được yêu mến trong tác phẩm Stranger Things với vai cô bé Eleven chịu nhiều đau khổ nhưng có ánh mắt cương nghị, sức mạnh siêu nhiên. Thậm chí khi mới 9 tuổi, Brown sẵn sàng cạo trọc đầu để phù hợp với tạo hình nhân vật trong series giả tưởng Once Upon a Time in Wonderland.
Millie Bobby Brown truong thanh anh 5
Nhìn hình ảnh chững chạc này, ít ai nghĩ Millie Bobby Brown chỉ mới 15 tuổi. Song vì trưởng thành sớm, cô nhận nhiều ý kiến trái chiều. Hồi tháng 3, tờ The Sun tiết lộ Brown đang hẹn hò quý tử Romeo Beckham. Tờ báo Anh mô tả mối tình của cặp sao nhí là "ngọt ngào và lãng mạn". 
Millie Bobby Brown truong thanh anh 6
Trên trang cá nhân, 10X đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Romeo Beckham. Vào dịp sinh nhật 16 tuổi của con trai danh thủ người Anh, cô gửi lời chúc mừng bằng video với những biểu tượng trái tim và chú thích: "Chúc mừng sinh nhật Romeo yêu dấu".
Millie Bobby Brown truong thanh anh 7
Brown còn đóng MV ca nhạc, làm mẫu quảng cáo bên cạnh diễn xuất. Năm 2017, cô quyết định đầu quân cho công ty quản lý người mẫu IMG Models. 

‘Chúa tể Godzilla’ - bom tấn quái vật có kỹ xảo hoành tráng, mãn nhãn

Kịch bản của “Godzilla: King of the Monsters” chứa đựng nhiều vấn đề. Tuy nhiên, bom tấn giải trí lại làm rất tốt về mặt hiệu ứng hình ảnh và kỹ xảo với các quái thú khổng lồ.

Hàm Duyên

Ảnh: Harper's Bazaar Singapore

Bạn có thể quan tâm