Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao gợi ý cách trang điểm nổi bật trong buổi hẹn hò

Xu hướng trang điểm tự nhiên, làn da sáng, màu sắc tươi tắn của các mỹ nhân nổi tiếng được nhiều bạn gái lựa chọn.

Trang diem noi bat nhu sao ngoai anh 1

Phấn mắt màu vàng: Đây là kiểu trang điểm điển hình của Emily Blunt. Cách make-up này khiến bạn có vẻ ngoài hào nhoáng, quyến rũ và chắc chắn khiến bạn tỏa sáng. Dùng kẻ mắt nước cho mí trên và dùng chì kẻ mí dưới. Sau đó dùng phấn mắt màu vàng đánh lên mí trên, tán đều ra vùng hốc mắt và cả mí dưới.

Trang diem noi bat nhu sao ngoai anh 2

Đánh mắt khói: Emily Ratajkowski trông thật xinh đẹp với cách make-up mắt khói. Để tạo hiệu ứng tốt hơn, lau vùng da xung quanh mắt và dùng cọ đánh một lớp màu nâu lên mắt, sau đó chải mascara.

Trang diem noi bat nhu sao ngoai anh 3

Môi căng mọng quyến rũ khiến người khác giới phải rung động của Olivia Munn trông tươi tắn hơn khi cô dùng son môi đỏ. Bạn hãy thử bằng cách dùng tay thoa son lên môi và dùng tăm bông để tán đều màu. 

Trang diem noi bat nhu sao ngoai anh 4

Mắt sắc sảo và màu môi sậm: Kiểu make up tinh tế của Olivia Wilde rất hoàn hảo cho buổi hẹn hò đầu tiên. Trước tiên, bạn sử dụng bút kẻ mắt màu đen hoặc nâu để viền mắt, sau đó dùng phấn mắt tán đều lên vùng bầu mắt. Dùng marcara chải đều để tạo mi cong và dày hơn, sau đó dùng kem phủ đánh lên môi trước khi đánh son màu đỏ. Cuối cùng, dùng khăn giấy bậm môi để khiến môi đều màu hơn.

Trang diem noi bat nhu sao ngoai anh 5

Phấn mắt màu hồng nhạt: Kiểu trang điểm với lớp kẻ mắt cổ điển và má ửng hồng rất đơn giản của Kerry Washington giúp bạn đẹp và hoàn hảo khi ra ngoài vào buổi tối. Dùng cọ kẻ viền quanh mí mắt sau đó dùng tay hoặc tăm bông để tán màu mắt quanh mí. Đánh một lớp má hồng nhẹ lên da và dùng son hồng nhạt cho môi để có một gương mặt hoàn hảo. 

Trang diem noi bat nhu sao ngoai anh 6

Mắt màu vàng nâu nhạt và môi hồng: Đây là cách trang điểm của cô nàng Diane Kruger. Trước tiên, bạn cần tạo lớp màu nhẹ xung quanh mắt sau đó đánh mắt đậm dần với màu nâu vào trong hốc mắt.Cuối cùng, đánh một lớp son hồng nhẹ lên môi, và bạn sẽ có một vẻ ngoài xinh đẹp như ý muốn.

Trang diem noi bat nhu sao ngoai anh 7

Môi đỏ mọng: Để có vẻ ngoài khỏe khoắn như Victoria Justice, hãy sử dụng ngón tay thoa son màu đỏ tán đều quanh vùng má để tạo má hồng và đánh lên môi. 

Trang diem noi bat nhu sao ngoai anh 8

Trang điểm tự nhiên: Để có vẻ ngoài của Jourdan Dunn, bạn cần thoa một lớp kem dưỡng ẩm, kẻ mắt màu nhẹ nhàng. Sau đó, đánh má hồng và dùng chì nhẹ nhàng kẻ lên môi. Cuối cùng sử dụng màu son yêu thích đánh lên môi là bạn đã có vẻ ngoài rất tự nhiên.

Phương Mai

Ảnh: Allure

Bạn có thể quan tâm